Cô giáo châm kim tiêm vào học sinh mẫu giáo vì nói… “đi tiểu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ bởi đã trót nói rằng xin phép đi tiểu thay vì đi vệ sinh mà học sinh mẫu giáo bị cô giáo châm kim phạt.

Sự việc xảy ra ở một trường mẫu giáo ở quận Phòng Sơn, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mọi chuyện bị bại lộ khi một phụ huynh có con đang theo học trường mẫu giáo nói trên đã phát hiện ra một vết kim châm trên chân con gái mình khi thay quần áo cho bé vào ngày 4 tháng 6.

Gặng hỏi, bé gái sau đó kẻ rằng một cô giáo đã dùng kim đâm vào chân như là một hình phạt vì bé đã dùng từ “đi tiểu” thay vì “đi vệ sinh” như các cô đã dạy.

Vết kim đâm trên ngón chân của bé gái.

Ngay lập tức vị phụ huynh này gọi điện thông báo cho các phụ huynh khác cũng có con em theo học ở trường mẫu giáo trên. Những người kia kiểm tra con em mình, và cũng phát hiện dấu kim châm tương tự trên cơ thể các bé, ở vai, mông, chân và đùi. Kinh hoàng hơn một bé trai còn có tới 6 vết kim châm trên cơ thể.

“Con tôi nói rằng một cô giáo bảo với các cháu rằng đừng nói với bố mẹ”, một bà mẹ cho biết. Rất nhiều bé khác cũng được các giáo viên trong trường “cảnh cáo” rằng không được kể với bố mẹ về “hình phạt châm kim”.

Các nhà chức trách ngành giáo dục quận Phòng Sơn đã mở cuộc điều tra làm rõ sự việc trên.

Hai giáo viên và một y tá đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ vì có liên quan.

Trường mẫu giáo trên là một trường tư thục và không ít trường mầm non tư thục, trong các khu dân cư tại Bắc Kinh cũng xảy ra tình trạng này.

Xe tải chở học sinh lao xuống vực, 71 người thương vong
Xe tải chở học sinh lao xuống vực, 71 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc xe tải chở học sinh, giáo viên, phụ huynh bất ngờ rơi xuống vực sâu 100m khiến 71 người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn