Cô họ bị cưỡng hiếp, cháu dửng dưng nhìn rồi xin tham gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy cô họ bị tước đoạt đi “cái ngàn vàng", Hữu đã không can ngăn kẻ thủ ác mà còn vào hùa làm chuyện ấy với cả cô mình.

Theo thông tin vụ việc, ngày 2/4/2010, trong bữa nhậu đám cưới của chú họ, Lê Thị Thanh Lam (SN 1993, ngụ xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) đã ngồi “chén chú, chén anh” với Nguyễn Văn Tư (SN 1988) cùng Trần Lê Khải (SN 1987) trú cùng xóm.

Thấy Lam xinh xắn lại khá bạo dạn nên Tư và Khải đều có cảm tình. Cả ba còn cùng nhau dùng điện thoại viết tin nhắn trêu trọc. Tại bữa tiệc, cả 3 người đã uống rất nhiều rượu.

Tan bàn tiệc, trong cơn say, Lam đã đút điện thoại của Khải vào túi rồi vào buồng ngủ. Một lúc sau, Khải vào buồng thì thấy Lam đang ngủ cùng bà cô. Khải đòi điện thoại, Lam vung tay nói “mai mới trả”. Khải đi ra.

Ảnh minh họa.

Khoảng nửa tiếng sau, Khải quay vào đòi điện thoại lần nữa nhưng lúc này Lam đã không còn biết trời đất là gì. Bà cô nằm cạnh còn quát: “Để cho nó ngủ, mai còn đi đón dâu sớm”. Thấy vậy, Khải không nói gì nữa mà quàng tay dìu cô gái đi ra phía ngoài trong tình trạng Lam vẫn không ý thức được gì.

Thấy Khải dìu Lam đi ra ngoài, người thân nghĩ hai đứa chơi với nhau nên chắc đưa nhau ra bàn nhậu cùng mấy đứa bạn cùng xóm. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau, không ai thấy bóng dáng hai người đâu và bắt đầu đi tìm. Một số người cho biết, Khải đã dìu Lam ra khỏi nhà từ lâu. Người nhà liền gọi Nguyễn Văn Hữu (SN 1990, gọi Lam là cô) đi tìm Lam về.

Sau đó, mọi người thấy Hữu cõng Lam về trong bộ dạng mệt mỏi, tóc tai rối bời, quần áo xộc xệch, khóa quần chưa kéo và còn dính máu. Đưa Lam vào nhà kiểm tra, người nhà tá hỏa phát hiện máu vẫn đang chảy rất nhiều ở vùng kín. Lập tức người nhà đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị thương tổn nặng ở vùng kín (màng trinh rách không kiểm soát được, thành âm đạo cũng bị rách, mất máu nhiều) nên phải khâu cầm máu ngay lập tức.

Vụ việc được báo đến cơ quan Công an. Sau khi lấy lời khai nhân chứng và của nạn nhân, cả Khải, Tư và Hữu đều bị triệu tập để điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, cả ba đã thừa nhận hành vi tội ác của mình.

Theo lời khai của các đối tượng, Khải dìu Lam đến bờ đê cách đám cưới khoảng 200m thì đặt Lam xuống gốc cây mận. Lúc này, Khải đã lấy lại chiếc điện thoại, nhưng không đưa thiếu nữ về phòng mà ôm hôn người đẹp và thỏ thẻ “Anh thương em, em có thương anh không?”. Không thấy cô gái trả lời và cũng không có phản ứng gì, Khải tiếp tục: “Về nhà anh nghe?”.

Sau đó, Khải dìu Lam đi về phía nhà mình. Tuy vậy, gã chợt nghĩ giờ này có về nhà thì mẹ cũng đã khóa cửa rồi nên gã bồng cô gái đi xuống phía bờ đê để tước đoạt đi “cái ngàn vàng” của Lam. Trong lúc đang “hành sự” thì Tư và Hữu đi đến nhưng cả hai chỉ đứng nhìn mà không có phản ứng gì nên Khải vẫn tiếp tục cho đến lúc xong. Thấy vậy, Hữu cũng xông vào nói “Cho tao một phát” rồi làm chuyện ấy với cả cô họ mình. Thấy vậy, Tư cũng chẳng thể cầm lòng, xông vào hôn hít và sờ soạng khắp cơ thể cô gái.

Sau khi thỏa mãn thú tính, cả bọn mặc lại quần áo cho nạn nhân, Hữu trực tiếp cõng người cô họ mình vừa làm hại về nhà.

Tháng 10/2010, TAND huyện Châu Thành đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Theo đó, đối tượng Khải và Hữu mỗi người từ 8 – 9 năm tù về tội hiếp dâm với tình tiết định khung tăng nặng là “Nhiều người hiếp một người” và phải bồi thường 17 triệu đồng cho nạn nhân; xử phạt bị cáo Tư từ 6 – 9 tháng tù về tội không tố giác tội phạm. Tuy nhiên, cho rằng mức án như vậy là quá nặng, gia đình các bị cáo đã làm đơn phúc khảo.

Tại phiên Tòa phúc thẩm, HĐXX đã quyết định giữ nguyên mức án sơ thẩm.

Nghi án giết mẹ, nhét xác lu nước: Hãi hùng động cơ gây án
Nghi án giết mẹ, nhét xác lu nước: Hãi hùng động cơ gây án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xuất phát từ việc bà Trinh không cho tiền mua xe máy, nên Đạt đã cự cãi rồi lấy cây gỗ đánh chết mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn