Bức xúc con gái bị hiếp dâm, bố quẫn trí uống thuốc tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá bức xúc về việc con gái bị hãm hiếp, đánh đập mà cơ quan công an vẫn chưa giải quyết. Người bố trong lúc quẫn trí đã uống thuốc diệt cỏ tự tử

Những ngày qua, ở xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa người dân xôn xao bàn tán về việc anh V.Đ.M (trú tại địa phương) uống thuốc dietj cỏ tự tử vì con gái bị hàng xóm hãm hiếp.  

Nhiều người dân đã đến gia đình, bày tỏ cảm thông trước nỗi đau quá lớn trước cái chết của anh M. Đồng thời, đặt nhiều nghi vấn về việc con anh bị hiếp dâm do cơ quan công an chưa xác minh. 

Mô tả ảnh.
Cháu C. trước di ảnh của cha. 

Trao đổi về vụ việc, chị Nguyễn Thị Oanh - Chi hội phụ nữ thôn cho biết: "Sau khi anh M tự tử chúng tôi nhận được đơn của gia đình cháu về việc cháu C – con anh M. bị hàng xóm hiếp dâm. Khi sự việc xảy ra thì cháu C. bị vợ của người đàn ông kéo ra ngoài ruộng mía đánh đập dã man. 

Trong đơn gia đình anh M., yêu cầu Chi hội bảo vệ quyền lợi của C trước những hành vi xâm hại thân thể nghiêm trọng. Sự việc xảy ra quá lâu nhưng chưa được giải quyết, chúng tôi họp chị em trong thôn, 100% nhất trí đề nghị Ban chấp hành chi hội làm đơn đề nghị Hội phụ nữ xã, huyện lên tiếng bảo vệ cháu C". 

“Gia đình tôi đã làm đơn gửi đến nhiều cơ quan nhà nước những vẫn chưa giải quyết, mà hung thủ thì vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Do đó, con trai tôi quá ấm ức, trong lúc nghĩ quẫn đã tìm đến cái chết khiến lòng tôi đau đớn tột cùng…” – mẹ để anh M. rớt nước mắt chia sẻ. 

Anh Nguyễn Văn Huấn – người giám hộ cho cháu C. cho biết: “Vụ việc xảy ra vào tháng 9/2014, sau khi cháu C. bị hiếp dâm thì gia đình đã nhiều lần lên công an huyện Thạch Thành để trình báo nhưng vẫn chưa có kết quả thỏa đáng”. 

Qua tìm hiểu, vào ngày 30/12/2014, do quá bức xúc chuyện con gái bị hàng xóm hãm hiếp, đánh đập dã man mà cơ quan công an vẫn chưa giải quyết. Trong lúc nghĩ quẫn, anh V.Đ.M - bố đẻ của cháu C đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình
Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khuyên can chồng không được, lại bị anh hăm dọa, chị Đỗ tự nhốt mình trong phòng rồi tự châm lửa thiêu mình giữa đống quần áo chồng đã tẩm xăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn