Nghi án giết mẹ, nhét xác lu nước: Hãi hùng động cơ gây án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất phát từ việc bà Trinh không cho tiền mua xe máy, nên Đạt đã cự cãi rồi lấy cây gỗ đánh chết mẹ.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 28/3 ông Nguyễn Văn Lép (SN 1969) là cha Đạt tá hỏa phát hiện thi thể vợ mình bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1973) trong một chiếc lu nước lớn sau nhà. Lúc này thi thể nạn nhân đã bốc mùi hôi, có biểu hiện phân hủy.

Ông Lăng Mộng Tuyền, Tổ trưởng Tổ nhân dân tự quản số 9, phường An Hòa cho biết: Trước đó khoảng 20 ngày, một số trong xóm đã nghe thấy gia đình ông Lép có tiếng cãi vã nhưng không biết là việc gì.

Khi thấy bà Mai Trinh vắng nhà lâu, ông Lép nghĩ vợ về quê ở tỉnh Bạc Liêu. Thế nhưng sáng 28/3, ông Lép ngửi thấy mùi hôi thối ở lu chứa nước sau nhà nên muốn mở nắp lu nước để kiểm tra. Đạt lập tức can ngăn rồi thừa nhận với bố rằng 'đã lỡ tay làm mẹ chết'. Mặc dù quá đau đớn, nhưng ông Lép vẫn quyết định giao “nghịch tử” cho ngành chức năng xử lý.

Từ tin báo, lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng có mặt để tổ chức công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Theo lời chị gái của Đạt, do đi làm lễ tân ở Phú Quốc nên lâu lâu chị mới về thăm nhà một lần.

Khi hay tin mẹ “mất tích” mới tức tốc về nhà tổ chức tìm kiếm nhưng đều không mang lại kết quả.

Cũng theo lời người nhà nạn nhân, bà Trinh “mất tích” từ hôm 5/3. Do nạn nhân không biết xài điện thoại nên nhà chỉ biết dò tìm tin tức qua người thân, bạn bè.

Đến ngày 26/3, gia đình ông Lép mới trình báo vụ việc cho công an sở tại.

Qua tìm hiểu được biết, ông Lép chỉ có 2 người con, Đạt là con trai út nhưng chỉ học đến cấp 2 rồi nghỉ.

Xóm làng thường xuyên phàn nàn Đạt bởi tính háo thắng, chạy xe nẹt pô ầm ĩ khiến khu dân cư náo loạn. Thi thoảng, nhiều hộ dân lân cận còn nghe thấy tiếng cãi vã giữa Đạt và mẹ ruột mình.

Lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Nguyễn Khả Đạt (SN 1997), ngụ tại tổ 9, phường An Hòa (TP Rạch Giá, Kiên Giang) được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã thực hiện sáng ngày 28/3.

Một nguồn tin cho hay, ngay sau khi bị bắt, Đạt đã khai nhận hành vi phạm tội. Xuất phát từ việc bà Trinh không cho tiền mua xe máy, nên Đạt đã cự cãi rồi lấy cây gỗ đánh chết mẹ.

Phát hiện mẹ đã chết, nghịch tử khiêng xác nạn nhân bỏ vào lu nước, đậy nắp, quấn băng keo lại.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước
Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện mùi thối ở lu sau nhà, ông Lép bàng hoàng khi nhận ra vợ của mình bên trong, ông càng sửng sốt hơn khi con trai út thừa nhận đã giết mẹ
Theo:  khoevadep.com.vn