Con rể dùng dao truy sát vợ và mẹ vợ rồi tự thiêu ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ thảm án đau lòng vừa xảy ra ở Thanh Hóa rạng sáng nay khiến 3 người thiệt mạng. Theo đó, con rể giết vợ và mẹ vợ rồi tự sát.

Sáng ngày 28/5, nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người chết. 

Theo đó, khoảng 1h30 phút rạng sáng nay (28/5), nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Hoa (ngụ bản Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh). Khi mọi người chạy đến thì bà Hoa và chị Nhung (là con gái bà Hoa) nằm chết trên vũng máu.

Được biết, người đàn ông chém chết 2 mẹ con bà Hoa được xác định tên là D. (ngụ huyện Như Xuân, chồng của chị Hoa). Hai người đang trong thời gian sống ly thân.

D. ngay sau khi truy sát vợ và mẹ vợ đến chết cũng đã đổ xăng vào người rồi châm lửa tự thiêu. Dù được người dân nhanh chóng dập lửa đưa đi cấp cứu nhưng nghi phạm đã chết trên đường đi cấp cứu.

Theo hàng xóm, thời gian vừa qua, vợ chồng D. xảy ra trục trặc nên chị Nhung đã ôm con bỏ về nhà mẹ vợ ở. Khoảng 22h, D. xuống nhà mẹ vợ đón con nhưng đã khuya nên xin ở lại, đến đêm thì xảy ra án mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Con rể dùng dao truy sát vợ và mẹ vợ rồi tự thiêu ở Thanh Hóa
Ảnh minh họa

Ngày 27/5, Công an TP.Thanh Hóa cũng đang truy tìm kẻ đâm người trong nhà nghỉ rồi bỏ trốn. 

Thông tin ban đầu, vào tối 26/5, tại khu vực nhà nghỉ trong Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân, địa chỉ ở số 577, Quang Trung 2, P.Đông Vệ, TP. Thanh Hóa xảy ra mâu thuẫn giữa một nhóm người.

Trong quá trình cãi vã, một trong số nhóm người đã cầm dao đâm 1 nhát vào giữa ngực ông P.N.H rồi rời khỏi hiện trường. Ông H. ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, vết thương của nạn nhân H. khá nặng, nếu chạm tới phổi thì khó qua khỏi.

Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục truy tìm kẻ gây án.

Tin phụ nữ ngày 28/5: Nguyên nhân khiến 7 trẻ tử vong vì bệnh lạ
Tin phụ nữ ngày 28/5: Nguyên nhân khiến 7 trẻ tử vong vì bệnh lạ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Độc đáo rước dâu bằng máy múc, nữ sinh bị người yêu của bạn đập đầu xuống bàn, sa thải cô giáo đánh học sinh...là những tin tức hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn