Đại gia chơi trội dùng 600kg vàng “lát” đường đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại trung tâm mua sắm sầm uất, một doanh nghiệp đã chơi trội khi dùng 600kg vàng lót dưới đường đi cho khách hàng.

Con đường trải vàng nói trên được làm trong một trung tâm thương mại ở thành phố Nghi Xương, Hồ Bắc, Trung Quốc. Cụ thể những khách hàng khi vào mua sắm tại đây sẽ được đi trên một "đống vàng". Đã có rất đông người hiếu kỳ tới đây để trực tiếp đi qua con đường vàng này.

Mô tả ảnh.
Đại gia chơi trội dùng 600kg vàng “lát” đường đi.

Được biết đoạn đường vàng nói trên được hình thành từ 600 thỏi vàng ròng có khối lượng lên tới 600kg, với tổng chị giá khoảng 200 triệu Nhân dân tệ (tương đương 700 tỷ VNĐ).

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin về con đường độc đáo này được phát đi đã có nhiều ý kiến trái ngược.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm chơi trội, đánh bóng tên tuổi và gọi đó là "con đường hợm hĩnh" sặc mùi khoe của lố lăng. Dù vậy số khác lại nói đây là sự chiều chuộng khách hàng, tôn trọng họ như những thượng đế đích thực khi lát vàng để khách hàng đi.

Mô tả ảnh.
Khách hàng tò mò và trầm trồ bước trên "con đường vàng".

Đây không phải là con đường dát vàng đầu tiên ở Trung Quốc, xong thú chơi trội của các đại gia Trung Quốc thì không phải ai cũng theo kịp.

Được biết vào năm 2013, để gây chú ý với người dân trong vùng, ông chủ tiệm vàng ở thành phố Tân Châu, thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã dùng 1 tấn vàng vàng để lát đường.

Bi hài chuyện hai bên nội ngoại tranh nhau 4 phôi thai
Sau khi cặp vợ chồng tử vong, tòa án đã ra phán quyết rằng gia đình hai bên không được tạo ra sự sống từ 4 phôi thai thụ tinh nhân tạo do cặp đôi trên để lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn