Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông với vết đâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.

Vụ việc trên được phát hiện vào khoảng 13h ngày 3/10 trên sông Đáy đoạn qua địa bàn xóm 2 thôn Đọ Xá, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Mô tả ảnh.
Hiện trường- nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Được biết, tại  thời điểm phát hiện, một số người dân đã đi  qua khu vực trên thì thấy có vật thể lạ đang trôi trên sông. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân xuống kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy. 

Qúa hoảng hốt người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng đồng thời cố định xác nạn nhân tại vị trí phát hiện chờ cơ quan chức năng đến giải quết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Phủ Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.

Qua quá trình khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định được trên người nạn nhân có chứng minh thư và giấy tờ mang tên N.T.L. (29 tuổi), trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra  làm rõ.

Những ổ dịch bệnh sốt xuất huyết ngay trong nhà mẹ cần biết ngay
Nguồn truyền bệnh sốt xuất huyết thường tập trung ở những vật dụng chứa nước trong như: Chậu, lọ cắm hoa, cây cảnh…
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn