Đám tang đẫm nước mắt của chàng trai bị 2 cô gái đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh một chiếc quan tài được đặt giữa nhà, bên cạnh là 1 người đàn ông lớn tuổi đứng run run.

Chiều 26/10, thi thể của anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum, tạm trú quận 4) – người bị hai cô gái đâm tử vong vào tối ngày 24/10, tại khu vực vòng xoay Dân Chủ (giao lộ đường Cách Mạng Tháng Tám - Võ Thị Sáu thuộc phường 7, quận 3) đã được gia đình tổ chức tang lễ ở nhà riêng trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum). 

Mô tả ảnh.
Không khí buồn đau, nặng trĩu tại gia đình anh Võ Thanh Quang  - người bị 2 cô gái đâm chết ở TP HCM.

Cái chết bất ngờ của Quang đã khiến khu phố yên bình nằm ở trong nội thành TP.Kon Tum ngập trong nỗi đau. Nhiều người ở xa biết tin đã đến thăm hỏi chia buồn với gia đình của Quang.

Mô tả ảnh.
Di ảnh của nam thanh niên khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Rất đông bạn bè, người thân của nam thanh niên này cũng  đã đến dự và chia buồn cùng gia đình. Tất cả đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh một chiếc quan tài được đặt giữa nhà, bên cạnh là một người đàn ông lớn tuổi đứng run run nhìn người đến thăm và thỉnh thoảng dùng tay lấy vạt áo lau đi những giọt nước mắt đang rơi trên má.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Rất đông bạn bè, người thân đã đến tiễn đưa chàng trai trẻ về nơi an nghỉ.

Lễ tang của Quang được kết trắng hoa huệ. Phía sau những hàng hoa trắng tinh khôi, bức hình kỷ niệm chụp lúc Quang còn sống được sử dụng để làm di ảnh. Không khí tang thương càng làm cho những người có mặt thêm quặn đau..

Một người thân nhìn di ảnh của Quang nghẹn ngào: “Nó đẹp trai, khôi ngô lắm. Nhìn như ca sĩ chứ không ai nghĩ con nhà nghèo. Nghe tin Quang mất mà cả nhà không ai dám tin, năm nay nó mới qua tuổi 25”.

Tin con trai mất quá đột ngột đã khiến bà Trương Thị Thơ (58 tuổi) - mẹ của Quang lịm đi suốt hai hôm nay. Bà Thơ có tiền sử bệnh tim, khi nghe tin con trai bị đâm trên đường đi làm ở TP.HCM, bà ngất lịm. Ông Võ Đức Trí - bố của Quang, cố ghìm chặt mất mát, gượng dậy lo hậu sự cho con.

Ông Trí- bố của nạn nhân nói: Quang học xong 12, có năng khiếu âm nhạc, ca hát từ nhỏ rồi quyết định thi vào Trường Cao đẳng VHNT TP.HCM để theo con đường nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp, do hoàn cảnh khó khăn không có tiền để lập nghiệp nên Quang xin đi hát ở các phòng trà, ban đêm lại đi dạy đàn, dạy nhạc cho sinh viên để kiếm thêm thu nhập.

Mô tả ảnh.
Người cha thẫn thờ nhận thi thể con.

“Đêm nào nó cũng gọi điện về nói chuyện với mẹ. Là con trai nhưng Quang tình cảm với mẹ hơn bố. Hai mẹ con cứ thủ thỉ. Nó tâm sự rằng muốn làm ca sĩ nổi tiếng lắm nhưng nghèo quá, không có tiền để “lăng xê” nên phải đi hát lang thang, đi dạy đàn, thuê nhà trọ ở để kiếm sống” - ông Trí kể.

Ông Trí cũng cho biết thêm mấy ngày trước khi bị đâm, Quang có háo hức khoe với bố mẹ rằng mấy năm đi làm dành dụm mua được chiếc xe máy mới để đi hát cho đàng hoàng. Quang muốn hùn vốn để mở một cơ sở dạy nhạc nhưng không đủ tiền nên kế hoạch bị hủy.

Được biết, Quang có 4 anh chị em, anh là con trai út. Cuộc sống gia đình Quang tương đối khó khăn, bố anh làm nghề sửa máy vi tính, mẹ thì ở nhà nội trợ.

Nhiều người thân của Quang cũng  cho biết Quang là người sống rất tình cảm, lớn lên rồi đi học chứ chưa có điều tiếng gì. Biết mẹ bị bệnh nên Quang rất quan tâm.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/10, một vụ án mạngthương tâm đã xảy ra tại vòng xoay Dân Chủ thuộc quận 3, TP HCM. Nạn nhân là anh Võ Thanh Quang, sinh năm 1990 tại Kon Tum.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, anh Quang điều khiển chiếc xe Attila màu đen trên đường đi từ quận 3 về quận 10 (TP. Hồ Chí Minh) thì xảy ra va quẹt với hai cô gái ngoài 20 tuổi và xảy ra mẫu thuẫn, xô xát. Do không giữ được bình tĩnh, một trong hai cô gái đã dùng dao đâm chàng trai khiến anh gục ngã ngay tại chỗ, còn hai cô gái thì nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sự việc xảy ra làm náo loạn đường phố, người dân đã nhanh chóng đưa Quang đến bệnh viện 115, tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Trong một diễn biến có liên quan, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để tiến hành điều tra, truy xét tung tích của cô gái được cho là đâm chết anh Quang.

Hiện nhà chức trách đã lấy lời khai của một số nhân chứng, truy xuất hình ảnh camera giao thông, nhà dân… quanh khu vực để nhanh chóng tìm ra tung tích “nữ quái” đã ra tay giết người tàn độc này.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường, công an đã tìm thấy trên người nạn nhân 3 chiếc ĐTDĐ và một số quần áo nữ giới trong cốp xe. Theo đánh giá ban đầu, nạn nhân có mối quan hệ khá phức tạp. Hiện ngoài hướng điều tra do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nhà chức trách cũng không loại trừ khả năng nạn nhân bị giết do mâu thuẫn từ trước.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Ông cho cháu nhỏ hút thuốc lá gây sốc
Người đàn ông này đã cho cháu bé hút một hơi đỏ cả đầu thuốc lá khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
Cái kết của gái 30 nhắm mắt đưa chân lấy chồng
Tôi đồng ý lấy anh dù tình cảm chỉ là từ một phía. Tôi nhắm mắt đưa chân phó mặc cho số phận mình khi bước chân về nhà chồng.
 
Phát hiện thịt lợn nhiễm khuẩn gây tiêu chảy ở Hà Nội và TP HCM
 Qua kiểm tra, tại Hà Nội đã phát hiện 5/35 mẫu thịt nhiễm khuẩn gây tiêu chảy Salmonella.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn