Vụ chàng trai bị 2 cô gái đâm chết: Bạn bè nức nở xót thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số người thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa của mình sang màu đen, một số khác không khỏi bàng hoàng, sau đó là đau đớn, xót thương.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/10, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại vòng xoay Dân Chủ thuộc quận 3, TP HCM. Nạn nhân là anh Võ Thanh Quang, sinh năm 1990 tại Kon Tum.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, anh Quang điều khiển chiếc xe Attila màu đen trên đường đi từ quận 3 về quận 10 (TP. Hồ Chí Minh) thì xảy ra va quẹt với hai cô gái ngoài 20 tuổi và xảy ra mẫu thuẫn, xô xát. Do không giữ được bình tĩnh, một trong hai cô gái đã dùng dao đâm chàng trai khiến anh gục ngã ngay tại chỗ, còn hai cô gái thì nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sự việc xảy ra làm náo loạn đường phố, người dân đã nhanh chóng đưa Quang đến bệnh viện 115, tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Mô tả ảnh.
Bạn bè thân của nam thanh niên bật khóc nức nở khi vào nhìn mặt lần cuối. 

Qua tìm hiểu, Quang có tên thường gọi là Tuấn. Anh là cựu sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP HCM. Hiện tại, Quang không chỉ là một giáo viên dạy nhạc, anh còn là một nghệ sĩ piano trẻ thường đệm nhạc cho các ca sĩ tại quán café, hội nghị, tiệc cưới, phòng trà,…

Trong mắt bạn bè, Quang là chàng trai hiền lành, nhẹ nhàng, ai to tiếng quát giận thì cậu chỉ cười trừ chứ không phản ứng to tiếng lại. Ai nhờ việc gì Quang cũng nhiệt tình giúp đỡ, không nề hà,  không ai hiểu lý do tranh cãi gì dẫn đến việc Quang bị đâm sau khi va quẹt xe với hai cô gái lạ mặt.

Cái chết bất ngờ của Võ Thanh Quang khiến đã bạn bè và người thân không khỏi bất ngờ và đau đớn. 

Rạng sáng 25/10, bạn bè vẫn liên tục thể hiện niềm tiếc thương đối với chàng trai trẻ và vẫn không tin điều này là sự thật.

Chị Trần Thị Thu Hạnh (23 tuổi, bạn thân của nạn nhân) cho biết: “Quang  vừa khoe trên Facebook là đã dành dụm tiền mua được xe và điện thoại nhưng không ngờ chỉ ít giờ sau lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Bạn bè đau đớn khi hay tin dữ.

Trên trang facebook cá nhân của Quang, nhiều bạn bè đã thể hiện niềm tiếc thương đối với chàng trai trẻ . Một số người thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa của mình sang màu đen, một số khác không khỏi bàng hoàng, sau đó là đau đớn, xót thương cho số phận của anh. Nhiều người đề nghị công an sớm bắt được kẻ thủ ác cũng như mong nam thanh niên xấu số được yên nghỉ.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Phát hiện thịt lợn nhiễm khuẩn gây tiêu chảy ở Hà Nội và TP HCM
Qua kiểm tra, tại Hà Nội đã phát hiện 5/35 mẫu thịt nhiễm khuẩn gây tiêu chảy Salmonella.
Cái kết của gái 30 nhắm mắt đưa chân lấy chồng
Tôi đồng ý lấy anh dù tình cảm chỉ là từ một phía. Tôi nhắm mắt đưa chân phó mặc cho số phận mình khi bước chân về nhà chồng.
Bầu trời tuy rộng nhưng vẫn còn bầu trời rộng hơn
Trên thế gian này, có những người có chút học vấn nhưng đã vội vàng kiêu ngạo, luôn tự cho mình là nhất.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn