Đầu bếp Mỹ tiết 6 bí mật về bữa tối bún chả với Tổng thống Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đầu bếp Mỹ Anthony Bourdain, người đã cùng Tổng thống Obama ăn bún chả tại Hà Nội đã có những tiết lộ vui xung quanh bữa ăn của Tổng thống Obama

Trong chuyến sáng thăm Việt Nam, tối ngày 23/5, Tổng thống Mỹ Barack Obama có dịp thưởng thức bữa tối bún chả tại một quán ăn trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội. Ngồi cùng bàn với ông là đầu bếp, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nước Mỹ Anthony Bourdain. Cuộc trò chuyện trên bàn ăn giữa Tổng thống Mỹ Obama và đầu bếp Bourdain sẽ xuất hiện trong chương trình về du lịch và ẩm thực "Parts Unknown" mùa thứ 8 của kênh CNN, dự kiến phát sóng vào tháng 9 tới.

Mô tả ảnh.
Ông Bourdain đã có bài viết chia sẻ về 6 bí mật về bữa tối dùng bún chả của Tổng thống Obama

Theo People, ông Bourdain đã có bài viết chia sẻ về 6 bí mật về bữa tối dùng bún chả của Tổng thống Obama:

Tổng thống cảm thấy thoải mái khi dùng đũa. Ông dễ dàng xử lý phần bún rối khó gắp, cùng thịt nướng và nước dùng của món bún chả. Thậm chí ông ấy còn ăn 2 suất.

Đồng thời, vị đầu bếp này cũng chia sẻ thêm, ông Obama rất yêu mến Châu Á vì đã từng có thời gian sống ở Indonesia cùng với mẹ của mình.

"Tổng thống rõ ràng khá thích thú với việc ngồi trên ghế nhựa để ăn bún chả. Tôi cảm tưởng rằng đó là một buổi tối nghỉ ngơi của ông ấy mặc dù các nhân viên mật vụ vẫn vây quanh ông", Bourdain chia sẻ.

"Phản ứng của người dân Hà Nội trước việc Tổng thống Mỹ chọn ăn bún chả thật vượt ngoài sức tưởng tượng. Nó mang đến hiệu ứng không thể tin nổi. Mọi người dường như vỡ òa, miêu tả cho tôi sự ngạc nhiên và tự hào của họ trước lựa chọn hoàn toàn bất ngờ về món ăn và địa điểm này", ông cho biết thêm.

"Tổng thống là một trong số rất ít khách mời của tôi ngỏ ý hỏi đoàn quay phim có ăn cùng không. Và ông cũng là người nêu ra ý kiến chụp ảnh chung với họ sau khi công việc kết thúc", đầu bếp Bourdain viết.

Điều cuối cùng, vị đầu bếp này chia sẻ, Tổng thống là người rất mê bia lạnh.

Mưa bão, 7 người bị sét đánh thương vong tại Huế
Mưa bão, 7 người bị sét đánh thương vong tại Huế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai nhóm nông dân đi làm đồng khi trời mưa giông, tai nạn đáng tiếc xảy ra khi sét đánh làm một người chết, 6 người còn lại bị thương.
Kiếm tiền học thêm, nam sinh lớp 11 bị điện giật tử vong
Kiếm tiền học thêm, nam sinh lớp 11 bị điện giật tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có tiền học thêm dịp hè, Hiếu đi phụ trộn bê tông thuê, không ngờ bị điện giật dẫn tới tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link