Mưa bão, 7 người bị sét đánh thương vong tại Huế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nhóm nông dân đi làm đồng khi trời mưa giông, tai nạn đáng tiếc xảy ra khi sét đánh làm một người chết, 6 người còn lại bị thương.

Chiều ngày 28/5, Bệnh viện Trung Ương Huế đưa tin, vẫn đang tích tực điều trị 3 trường hợp bị chấn thương do bị sét đánh. Trường hợp tử vong đã được người nhà đưa về nhà lo hậu sự.

Được biết, vụ sét đánh nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều ngày (28.5), khi hai nhóm nông dân của P. Hương An (TX. Hương Trà) và phường An Hòa (TP.Huế) đang làm trên đồng thì đột ngột gặp phải trận sấm sét kèm theo mưa giông cực lớn.

Mô tả ảnh.
Bệnh nhân bị sét đánh vẫn đang tích cực được điều trị tại bệnh viện

Các nạn nhân bị sét đánh trúng bao gồm Hồ Nghĩa (SN 1968), Hồ Lĩnh (SN 1999, con của ông Nghĩa), Nguyễn Văn Toán (SN 1970, cùng trú phường An Hòa, TP Huế) và 3 cháu nhỏ. Trong đó, nặng nhất là nạn nhân Lê Văn Tưởng (SN 1974, trú xã Hương An, thị xã Hương Trà).

Ông Tưởng bị hôn mê sâu, toàn thân tím tái, trên người nhiều vết cháy sém. Dù ông được đưa vào viện nhưng các bác sĩ xác định đã ngưng tim, ngưng phổi và tử vong.

Ba cháu nhỏ bị nhẹ nên được đưa về gia đình tự chăm sóc, còn 3 nạn nhân lớn tuổi hơn được đưa vào Bệnh viện Trung Ương Huế cấp cứu kịp thời.

Hiện, các nạn nhân bị sét đánh vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực.

 

Gã chồng chém lìa tay vợ sau khi hòa giải ly hôn
Gã chồng chém lìa tay vợ sau khi hòa giải ly hôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi cả 2 cùng lên tòa án để hòa giải ly hôn ban đầu theo quy định thì xảy ra cự cãi...tại đây, người chồng đã chém lìa tay vợ rồi đi đầu thú.

 

Minh Béo bất ngờ chấp nhận đề nghị dời phiên xét xử
Minh Béo bất ngờ chấp nhận đề nghị dời phiên xét xử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự quan tâm của dư luận về việc xét xử Minh Béo tại Mỹ dường như càng được đẩy lên cao khi vụ án đã 2 lần phải dời ngày xử...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn