Đi tìm người yêu, cô gái bị 2 thanh niên cưỡng hiếp, cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 đối tượng lừa có quen biết với người yêu của Y. rồi chở Y. đến nơi hoang vắng thực hiện hành vi đồi bại và cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, đêm 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ được hai đối tượng liên quan tới một vụ án hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó vào chiều 13/7, chị Y. (21 tuổi - trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) là công nhân Samsung đã đi xe của công ty về xã Thường Thắng để tìm bạn trai nhưng không thấy. Sau đó chị Y. bị hai đối tượng là Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi) cùng trú tại thôn Hà Nội, xã Đại Thành tới dụ dỗ rằng có quen bạn trai chị.

Đi tìm người yêu, cô gái bị 2 thanh niên cưỡng hiếp, cướp tài sản

Bắc (áo đen) và Thế cùng phương tiện gây án và tang vật của vụ án

Chị Y. cả tin nên đồng ý lên xe để hai tên này đưa về bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh. Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế không chế chị Y., cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Y.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đêm ngày 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt giữ hai đối tượng. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành.

Cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Trương Hùng Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

Suốt đêm vây bắt trung tá Campuchia bắn chết người
Suốt đêm vây bắt trung tá Campuchia bắn chết người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn với một số người Việt Nam trên bàn nhậu, viên sĩ quan cấp tá người Campuchia đã rút súng bắn một người chết và một người bị thương
Truy sát kinh hoàng nửa đêm, hai thanh niên chết giữa phố
Truy sát kinh hoàng nửa đêm, hai thanh niên chết giữa phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân chạy ra xem thì phát hiện cả 2 thanh niên bị chém gục, mất máu tử vong sau đó.
Đột kích quán bar có cả trăm thanh niên đang “thác loạn”
Đột kích quán bar có cả trăm thanh niên đang “thác loạn”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi lực lượng công an ập vào kiểm tra, bên trong quán bar có hàng trăm thanh thiếu niên đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu