Điều tra vụ 5 kẻ hiếp dâm tập thể nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy lí do “tục bắt vợ của người Mông”, 5 tên yêu râu xanh đã lôi bé gái 15 tuổi ra bãi đất trống rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân là em V.Y.L (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn). Hiện Cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang vào cuộc điều tra vụ việc nữ sinh này bị 5 đối tượng hiếp dâm trong đêm 22/3.

Được biết do có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở cách xa trường nên người thân đã dựng lều gần trường để em L ở tạm và đi học cho thuận tiện.

5 kẻ hiếp dâm tập thể nữ sinh 13 tuổi. Ảnh minh họa.

Sự việc bắt đầu từ khoảng 22h đêm 22/3, có 5 thanh niên lạ mặt đến phòng trọ của em L chơi, tán tỉnh và trêu chọc. Đến 24h cùng ngày, chúng kéo em L ra đường rồi bảo “tục bắt vợ của người Mông là phải bắt em L đi về nhà làm vợ”. Chúng buộc em L ngồi lên xe máy rồi chở em L ra bãi đất trống cách phòng trọ khoảng 1km. Tại đây, em L bị nhóm thanh niên dùng vũ lực đe dọa rồi thực hiện hiếp dâm.

Dù L kêu cứu, một số bạn trọ học nghe tiếng em L kêu hét yếu ớt đã chạy bộ ra nhưng do cách xa, đường đi khó khăn nên không kịp ra cứu em L khỏi 5 tên “yêu râu xanh”. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại cả 5 thanh niên bỏ đi về nhà.

Vụ việc được gia đình L trình báo lên UBND xã Na Ngoi. Gia đình của 5 đối tượng trên đến thương lượng với gia đình em L và xin “nộp phạt”, nhưng gia đình em L không đồng ý đã trình báo lên Công an xã Na Ngoi và Công an huyện Kỳ Sơn.

Hiện 1 đối tượng trong nhóm đã ra đầu thú, 1 đối tượng khác đã bị bắt, còn 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Bắt nghi phạm cưỡng hiếp nữ tu 71 tuổi
Bắt nghi phạm cưỡng hiếp nữ tu 71 tuổi
Một nữ tu 71 tuổi bị hiếp dâm tập thể tại tu viện và cảnh sát vẫn đang rất nỗ lực để đưa những kẻ phạm tội ra ánh sáng.
Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM
Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM
Sự việc nữ sinh 15 tuổi ở phường 5, quận 8, TP.HCM bỗng dưng mất tích khiến gia đình không khỏi lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn