Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc nữ sinh 15 tuổi ở phường 5, quận 8, TP.HCM bỗng dưng mất tích khiến gia đình không khỏi lo lắng.

Nữ sinh mất tích nói trên là Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Bông Sao A, quận 8) con gái vợ chồng anh Nguyễn Văn Thọ, chị Phạm Thị Bích Ngọc (ngụ phường 5, quận 8).

Nguyễn Thị Diệu Nguyên học sinh lớp 9 mất tích.

Chị Ngọc cho biết khoảng 12h trưa 21/3, Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8. Sau đó Nguyên bắt xe buýt đi đâu đến nay không rõ tung tích.

Không thấy con về ngày 22/3, anh Thọ gọi vào số điện thoại của con thì có một người phụ nữ cho biết “điện thoại này đang ở Nha Trang”.  Khi anh Thọ nói đó là số của con anh thì bên kia cúp máy và không thể liên lạc được. Anh Thọ xác định có con gái anh ở bên cạnh người phụ nữ bí ẩn này khi con anh lên tiếng hỏi “ai vậy”.

Bạn cùng lớp của Nguyên cho biết có một cô gái từ quê Đồng Tháp lên dẫn Nguyên đi kiếm việc làm ở Bình Dương.

Lần theo Facebook của con, vợ chồng chị Ngọc nghi người dẫn con gái đi nhiều khả năng là Nguyễn Thị Thu Q. (21 tuổi), một cô gái tự nhận là đồng tính nữ. Trên Facebook, Nguyên và Q. thừa nhận là “vợ chồng” của nhau từ tháng 1/2015.

Vợ chồng chị Ngọc đã đến Công an quận 8 trình báo về sự mất tích bí ẩn của con gái.

Thêm một nữ sinh viên tại TP.HCM mất tích bí ẩn
Thêm một nữ sinh viên tại TP.HCM mất tích bí ẩn
Ngày 19/3, Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, quê Phú Yên) đã mất liên lạc với gia đình sau khi đến trường Cao Đẳng Bách Việt xin giấy báo thực tập.
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích trên đường đi thực tập
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích trên đường đi thực tập
Mới đây, Công an huyện Dĩ An xác nhận thi thể cô gái chết đuối ở khu vực Hồ Đá (Bình Dương) chính là nữ sinh viên đang mất tích Lê Thị Hà Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link