Bắt nghi phạm cưỡng hiếp nữ tu 71 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ tu 71 tuổi bị hiếp dâm tập thể tại tu viện và cảnh sát vẫn đang rất nỗ lực để đưa những kẻ phạm tội ra ánh sáng.

Mới đây cảnh sát bang Tây Bengal của Ấn Độ cho hay bắt giữ 2 công dân người Bangladesh bị cáo buộc đã tham gia vào vụ hiếp dâm tập thể một nữ tu sĩ tại tu viện ở Ranaghat.

Nghi phạm Mohammed Salim Sheikh bị cảnh sát bắt giữ.

Nghi phạm đầu tiên là Mohammed Salim Sheikh bị bắt tại một khu ổ chuột ở Mumbai và lập tức được di lý về Tây Bengal và bị tòa án tuyên bố tạm giam tại đồn cảnh sát trong vòng 14 ngày.

Vài giờ sau, nghi phạm thứ hai tên là Gopal Sarkar ở Habra, quận Parganas cũng sa lưới vì hành vi che giấu những kẻ tội phạm trong vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động này.

Cảnh sát cho rằng Sarkar chính là kẻ đã cho các nghi phạm trú ngụ trước khi chúng ra tay thực hiện vụ cướp, hiếp tại tu viện. Đối tượng này đã nhập cảnh trái phép từ Bangladesh vào Ấn Độ từ năm 2002 và đã cư trú trái phép tại đây trong suốt hơn 10 năm qua.

Nữ tu 71 tuổi trên đã bị các đối tượng hiếp dâm tập thể sau khi chúng đột nhập vào tu viện để cướp tài sản vào ngày 14/3. Vụ việc đã gây phẫn nộ trong dư luận Ấn Độ và cộng đồng quốc tế, đồng thời gây ra sức ép rất lớn đối với cảnh sát Ấn Độ.

Ngay sau đó, cảnh sát Ấn Độ đã tung ra hình ảnh của các nghi phạm bị camera giám sát lắp trong tu viện ghi lại. Tuy nhiên, cả Adak và Sheikh đều không phải là những nghi phạm bị camera giám sát ghi lại.

Ép nữ sinh mới quen đến khách sạn,
Ép nữ sinh mới quen đến khách sạn, "yêu" nhiều lần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài dùng vũ lực ép nữ sinh lên taxi đưa thẳng đến khách sạn rồi hiếp dâm nhiều lần trong đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn