Dự báo thời tiết 29/8: Đồng Bằng Bắc Bộ mưa to, đề phòng ngập lụt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (29/8), vùng Đồng Bằng và Trung Du có nơi mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (29/8), các tỉnh Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng Đồng Bằng và Trung Du có nơi mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70- 97.  

Các tình từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía bắc đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-98%.  

Khu vực Hà Nội, nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 70 - 98%. 

Tin cảnh báo mưa dông trên biển:  

Hiện nay (28/8), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 17-21 độ vĩ Bắc đang gây mưa dông, gió giật mạnh cho vùng biển phía đông khu vực Bắc Biển Đông và Vịnh Bắc Bộ.  

Dự báo: Đêm nay và ngày mai (29/8), rãnh thấp phân tích trên tiếp tục gây mưa dông kèm gió giật mạnh cho vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông và Vịnh Bắc Bộ. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.  

Đồng bằng Bắc Bộ mưa to, cảnh báo ngập lụt (Ảnh minh họa).

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 29/08/2016:    

Phía Tây Bắc Bộ 

Nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 70- 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC 

Phía Đông Bắc Bộ 

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng Đồng Bằng và Trung Du có nơi mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70- 97. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía bắc đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34 độ, có nơi trên 34oC 

Đà Nẵng đến Bình Thuận 

Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60-98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 - 35, có nơi trên 35oC

Tây Nguyên 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70- 98. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 -32 oC
Nam Bộ 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 98. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 -34 oC 

Hà Nội 

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 70 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

Kỳ lạ: Chồng bị đâm chết, vợ bao che cho hung thủ đến mức vào tù
Kỳ lạ: Chồng bị đâm chết, vợ bao che cho hung thủ đến mức vào tù
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong thời gian bỏ trốn, Nuôl nhiều lần điện thoại cho bà Nguyệt kể về việc đã giết chồng bà nhưng bà Nguyệt đã không trình báo cho công an.
Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi
Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy cậu con trai thường xuyên sợ hãi khi được mẹ bồng bế, anh chồng đã quyết định lắp đặt một chiếc camera bí mật để theo dõi và kết quả bất ngờ
Truy sát kịnh hoàng lúc nửa đêm:
Truy sát kịnh hoàng lúc nửa đêm: "sợ lắm, sợ nó bắn vì có súng"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ truy sát kinh hoàng lúc nửa đêm giữa nhóm thanh niên 50 người và một nhóm 20 người đã khiến nhiều người phải đi cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn