Ép người yêu bị đứt dây chằng vào nhà nghỉ cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bạn gái bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối phải nẹp cố định nhưng Dương không cho ở lại viện chữa trị mà đưa T. đến nhà nghỉ rồi cưỡng bức.

Ngày 6/5, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, ở xóm 5, Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định; hiện đang ở trọ tại Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ việc là bạn gái của Dương tên là Vũ T. T. (22 tuổi, trú xã Mỹ Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương, nhân viên quán karaoke).

Đối tượng Nguyễn Anh Dương tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, Dương làm quản lý một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Cuối tháng 4/2015, Dương quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị T. (nhân viên quán karaoke).

Đêm 1/5, Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc nhiều lần nhưng chị T. bận công việc nên không trả lời.

Khoảng 19h ngày 2/5, Dương đến quán karaoke nơi chị T. là việc với mục đích tìm chị này. Nhìn thấy Dương đến, chị T. toan bỏ đi nhưng bị Dương kéo lại.

Anh ta lôi chị T. vào phòng rồi tát vào mặt. Chưa dừng lại ở đó, Dương cầm mấy chai bia đập xuống mặt bàn khiến vỏ chai và kính bắn tung toé. Có mảnh thủy tinh văng vào đầu gối chân phải chị T. khiến chị này bị thương, chảy máu. Lúc này chị T. van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý, sau đó hắn đưa chị T. đến Bệnh viện Đống Đa xử lý vết thương.

Dù chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối phải nẹp cố định nhưng Dương không cho ở lại bệnh viện điều trị mà đưa chị T. đến một nhà nghỉ ở đường Trần Quang Diệu (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) tá túc.

Tại đây, Dương đã cưỡng bức chị T. nhiều lần, mặc cho chị này van xin. Chị T. sau đó đã gọi điện cho bạn, nhờ người giải cứu.

Đến khoảng 4h30 ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa nhận được tin báo đã đến kiểm tra, lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra làm rõ.

Đám đông đứng nhìn bé gái bị làm nhục, ném xuống đường
Đám đông đứng nhìn bé gái bị làm nhục, ném xuống đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi xe buýt, bé gái 13 tuổi bị những người trên xe sàm sỡ, quấy rối và khi mẹ cô bé can ngăn thì 2 mẹ con liền bị ném khỏi xe.
Theo:  khoevadep.com.vn