Gái mại dâm nhộn nhịp lên mạng bán tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ngồi xem tivi và hơn 10 phút sau cô gái đó đến, tôi nhìn và phát hiện không giống với hình ảnh đã đăng trên phần mềm Z.

Z. là một trang mạng xã hội, ứng dụng trò chuyện miễn phí thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại di động, là công cụ để người sử dụng có thể giao tiếp và kết nối mọi lúc mọi nơi. Nhưng ứng dụng Z. giờ đây không đơn thuần chỉ là nơi giao tiếp, trò chuyện chia sẻ cảm xúc của cư dân mạng, nó còn là nơi hoạt động mạnh mẽ của gái bán dâm.

Phần mềm Z - nơi hoạt động của “gái mại dâm”

Với người dùng phần mềm Z, chỉ cần vào tính năng "tìm bạn quanh đây", chúng ta có thể kết bạn, nói chuyện với hàng trăm người đang sử dụng ứng dụng này ở khoảng cách từ 10m đến 4km. Tính năng này giúp mọi người có thể giao lưu, kết bạn với rất nhiều người. Tuy nhiên, những cô gái mại dâm đã lợi dụng tiện ích này để đăng hình ảnh nhạy cảm, tìm kiếm khách mua dâm.

Ở bất cứ khu vực nào của Hà Nội, khi chúng tôi mở chiếc smartphone, truy cập vào phần mềm Z, tìm bạn chat và chọn hiển thị giới tính nữ, đều xuất hiện nhan nhản danh sách gái hiện ra trước mắt. Nói như vậy vì không khó để nhận biết nick name nào là gái bán dâm. Hầu hết các cô gái đều để ảnh đại diện bằng những hình ảnh khêu gợi, sexy và đều ghi số điện thoại rõ ràng, kèm theo là dòng chữ “Em là sinh viên đang cần tiền đóng học phí, ai có nhu cầu xxx thì liên hệ, em ở khu vực Trần Duy Hưng...”, “Anh nào thích giải trí cùng với em nào”, “Em nhận đi nhà nghỉ, anh nào có nhu cầu gọi em nhé”, “gọi em nhé”...

mai-dam-phunutoday-vn
Một ngõ trên đường Trần Duy Hưng, nơi có rất nhiều nhà nghỉ

Khi click vào những nickname này thì chỉ hiện duy nhất những hình ảnh kích dục, không mảnh vải che thân. Mỗi hình ảnh đều kèm theo những dòng chữ giới thiệu giá cả, số điện thoại và khu vực. Nhiều hình ảnh còn kèm theo những lời mời chào “có cánh” như  “Em phục vụ nhiệt tình, ngoan ngoãn, nghe lời”, “Ảnh thật, người thật, không tráo hàng”... Đa phần những lời mời chào đều giới thiệu là sinh viên đang cần tiền và có tuổi đời khá trẻ, năm sinh hiện lên thông tin cá nhân đều sinh năm 1995, 1996.

Theo rỉ tai của nhiều khách làng chơi, nơi tụ tập đông “gái gọi” là khu vực đường Nguyễn Khánh Toàn, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Trần Duy Hưng, đường Kim Liên Mới, đường Xã Đàn... Gọi điện theo số 09714782xx hiện trên nickname Thu Thủy, đầu dây bên kia bắt máy: “Tôi hỏi em có phải Thu Thủy không?”. “Dạ đúng rồi anh, em là người trong ảnh đó”. Sau khi tôi ngỏ ý, cô gái đã không ngần ngại: “Em đi “tàu nhanh” giá 300 ngàn đồng/lượt, còn qua đêm là 1 triệu đồng. Nếu anh đi thì qua nhà nghỉ H.P., ngõ 154 đường Trần Duy Hưng lấy phòng rồi gọi điện em đến”.

Khi tôi nói lại, anh ở Cầu Giấy, em có thể qua đây được không? Cô gái trả lời: “Không anh ơi, em chỉ làm ở khu vực Trần Duy Hưng thôi, anh qua đây thì alô em”, nói xong cô gái tắt máy.

Sau đó, tôi tiếp tục vào một nickname khác có tên Hải Yến - với lời chào “Em sinh viên làm thêm ngày hè, các anh giúp đỡ em. Giá em 300k”. Tôi nhắn tin theo số 09738598xx hiển thị trên ảnh để thỏa thuận với nội dung “Anh muốn gặp em thì gặp ở đâu được, giá cả như thế nào”, chỉ 1 phút sau tôi nhận được tin nhắn: “Anh qua ngõ 94 Trần Duy Hưng, nhà nghỉ H.T., đặt phòng trước, đến nơi gọi em”.

Tôi quyết định đi đến địa chỉ mà cô gái ấy chỉ dẫn, đến nhà nghỉ tôi cất xe và qua khu vực lễ tân, chưa kịp nói gì thì một người phụ nữ trung tuổi đứng phía trong quầy hỏi: “Nghỉ giờ à em”, tôi đáp lại: “Vâng, chị cho em 1 phòng”. Người phụ nữ kia hỏi tôi: “Đi một mình à, em liên hệ chưa?”, tôi hỏi lại: “Liên hệ ai cơ chị”, người phụ nữ cười và đưa tôi chìa khóa phòng. Tôi lên phòng và gọi điện lại cho cô gái khi nãy và cô ấy hẹn tôi 10 phút nữa có mặt. Tôi ngồi xem tivi và hơn 10 phút sau cô gái đó đến, tôi nhìn và phát hiện không giống với hình ảnh đã đăng trên phần mềm Z.

Cô gái vào phòng và ngồi lên giường, tôi bảo với cô rằng: “Nhìn em không giống trong ảnh nhỉ”, cô gái cười và nói: “Ảnh là em nhưng chỉnh sửa photoshop một chút thôi anh, anh yên tâm, em phục vụ cho anh nhiệt tình”. Tôi cười và nói vui: “Em ở đâu mà được nghỉ hè không về, ở lại đi học thêm à”, cô gái không nói gì và mở túi xách đưa tôi xem chứng minh thư, cô gái này quê ở Phú Thọ và sinh năm 1995, tôi đang xem thì cô gái nói: “Em còn mỗi chứng minh thư thôi, thẻ sinh viên em cắm lấy tiền rồi, anh là người đầu tiên em cho xem chứng minh thư đấy”.

Tôi lấy lý do người mệt nên muốn ngồi nghỉ một tý và ngồi nói chuyện với cô gái. “Lần sau anh đi với bạn thì em có rủ thêm được người không” - tôi hỏi. Cô gái nhanh chóng trả lời: “Anh đi rủ bạn đi, em sẽ gọi bạn em đi cùng, nó ở cùng em”.

Không đơn thuần, khi khách hàng gọi điện đã đặt phòng thì các cô gái sẽ đến, sau khi nhận được điện thoại của khách hàng là đã ở phòng thì các cô gái đều phải gọi điện lại cho nhà nghỉ để xác nhận lại xem có đúng không, nếu nhà nghỉ bảo mới có 1 người đến đặt phòng nghỉ theo giờ thì các cô gái mới đến địa điểm hẹn. Từ việc các cô gái gọi điện hỏi nhà nghỉ, chúng ta có thể thấy được rằng, nhà nghỉ và các cô gái đã liên kết, móc nối với nhau từ trước. Ngoài nhà nghỉ đã được các cô gái định sẵn thì khi khách hẹn ở địa điểm khác, các cô gái sẽ từ chối. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thêm người thì chính các cô gái đó sẽ gọi thêm “đồng nghiệp” đi cùng để phục vụ khách.

Mafia Nhật mua các bé gái Trung Quốc kinh doanh mại dâm thu lợi
Mafia Nhật mua các bé gái Trung Quốc kinh doanh mại dâm thu lợi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ tính riêng Inagawa, "ông trùm của mọi ông trùm", đã nắm trong tay gần 800 doanh nghiệp hợp pháp...

Nhộn nhịp phố nhà nghỉ

Về đêm các khu nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Kim Liên... lại tấp nập và nhộn nhịp. Khoảng thời gian từ 21h đến 1h sáng ngày hôm sau là lúc các nhà nghỉ hoạt động rầm rộ nhất.

Khoảng 21h, chúng tôi dạo quanh phố Trần Duy Hưng nơi có nhiều nhà nghỉ. Đi qua hầu hết các ngõ chúng tôi đều thấy có những nhóm người ngồi đầu ngõ và các cô gái ăn mặc gợi cảm ngồi quán nước gần nhà nghỉ ngồi trò chuyện với nhau. Chúng tôi đi vào ngõ 106 đường Trần Duy Hưng, con ngõ nhỏ hẹp nhưng san sát những tấm biển nhà nghỉ. Trước cửa mỗi nhà nghỉ đều có ít nhất 1 chiếc xe máy dựng sẵn và 2 người đàn ông ngồi ở đó.

Chúng tôi vào nhà nghỉ X, bên trong đã có 4, 5 người đàn ông đang ngồi chờ tại quầy lễ tân. Tôi hỏi một thanh niên đứng ở quầy đang ghi sổ sách: "Còn phòng không em?", chàng thanh niên nói: "Anh không thấy bao nhiêu khách đang chờ đấy à, anh ngồi chờ tý đi. Hôm nay cuối tuần nên đông".

Trong lúc ngồi chờ để lấy phòng thì có rất nhiều người đi xe máy tới, vì quá đông không có chỗ ngồi nên khách phải ngồi trên yên xe máy luôn. Không chỉ khách cứ ùn ùn kéo đến mà khá nhiều cô gái được đưa đến nhà nghỉ bằng xe máy hoặc là đi bộ đến để phục vụ khách. Phía trên tầng nhà nghỉ, tiếng nói chuyện và tiếng cười của các cô gái và khách vang cả nhà. Cứ mỗi khách xuống là một vị khách mới đăng ký lấy phòng lại lên. Rất ít khi các cô gái đi xuống cùng khách vì xong khách này lại phục vụ khách khác.

Tiếng chuông điện thoại không ngừng reo lên và ngay khi có điện thoại đổ chuông, các cô gái nhanh miệng nói: “Vâng, anh qua nhà nghỉ lấy phòng đi rồi em tới liền”. Đang ngồi chờ thì chàng thanh niên lễ tân quay sang hỏi tôi: Anh gọi cho hàng chưa?”, “Anh gọi rồi” - tôi trả lời. Chàng thanh niên nghe tôi nói xong cười và nói với tôi: “Nó đang đi khách khác rồi anh ơi, mấy ngày cuối tuần đông khách nên nhiều lúc bọn nó chạy không kịp, nhưng vẫn cứ hẹn khách. Anh gọi em khác thử xem, em đầy số, anh có lấy không em đưa cho mà gọi”... 

Chúng tôi di chuyển qua một con ngõ khác trên đường Trần Duy Hưng và ngồi tại đây ngay đầu ngõ. Tại đây có 3 cô gái và 2 thanh niên xăm trổ đang ngồi. Một lúc sau, chuông điện thoại của 1 trong 3 cô gái đổ chuông và cô gái nghe máy nói: “Anh đến nhà nghỉ lấy phòng chưa, ok ok ok em qua giờ đây”, tắt máy cô gái nói với 2 người ngồi cùng “Nó đi thêm 1 người bạn nữa, 2 đứa mày đứa nào đi cùng tao”, vừa dứt lời thì cùng lúc 2 cô gái đứng dậy đi vào phía trong. Sau đó 2 thanh niên và cô gái còn lại lên xe máy phóng đi .

Vào những ngày cuối tuần, nhiều khách bị mất tiền oan vì thuê phòng nhà nghỉ chờ “gái mại dâm” đến phục vụ. Những ngày cuối tuần là thời điểm đông khách có “nhu cầu” nhiều nhất, chính vì thế các cô gái phải chạy “sô” để phục vụ. Khi khách gọi điện đến, các cô gái không từ chối vì quá bận, thay vào đó sẽ nhận lời và bảo qua nhà nghỉ đặt phòng rồi chờ. Nhiều khách hàng ngoan ngoãn nghe theo, đến địa chỉ mà các cô gái đã chỉ dẫn để đặt phòng. Khi lấy phòng khách đều phải trả tiền trước. Khách lên phòng chờ nhưng chờ mãi không thấy cô gái hẹn mình đến và gọi điện không nghe máy. Và như thế khách đã phải mất tiền oan để thuê phòng.

Mục tiêu
Mục tiêu "ngủ với 1000 phụ nữ" và thú vui bệnh hoạn của quan TQ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những phụ nữ chấp nhận thân phận “bồ nhí” lâu nay được coi là chất xúc tác trong việc hình thành quốc nạn “tham quan”, “dâm quan” tại Trung Quốc.
Theo:  khoevadep.com.vn