Giá xe ôtô Mazda CX-3 sắp về Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mazda CX-3 đã chính thức có mặt tại Thái Lan và Malaysia với mức giá hợp lý, Việt Nam rất có thể là quốc gia tiếp theo có mặt dòng xe mới này.

Đánh giá chung xe Mazda CX-3

Mazda CX-3 là mẫu xe thứ năm trong bộ sản phẩm xe thế hệ mới của hãng Mazda. Nằm trong phân khúc crossover SUV nhỏ đang có nhu cầu tăng trưởng mạnh trên nhiều thị trường toàn cầu, như Ford Ecosport, Honda HR-V hay Hyundai ix25, Nissan Juke.

Mazda CX-3 là mẫu xe hoàn toàn mới, được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế KODO đầy ấn tượng của hãng. Chính vì vậy, cũng như những dòng xe khác của Mazda, CX-3 sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất trong phân khúc của nó.

Giá xe ôtô Mazda CX-3 sắp về Việt Nam?
Xe Mazda CX-3

Có cách bố trí tương tự dòng Mazda 2, nội thất của CX-3 gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng hữu dụng và trực quan, với số nút bấm hạn chế tối thiểu. Trên một số phiên bản, màn hình định vị 7 inch kết hợp hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect được bố trí trên táp-lô.

Nội thất được bọc kết hợp giữa da và vải đen Lux Suede tạo vẻ sang trọng, hàng ghế sau có không gian khá thoải mái ngay cả với khổ người châu Âu to lớn.

Mazda CX-3 mới đã ra mắt tại Mỹ hồi cuối năm 2014 gồm động cơ diesel sạch Skyactiv-D 1.5L và động cơ xăng Skyactiv-G 2.0L, tuỳ theo từng thị trường khác nhau. Cùng với hệ dẫn động 4 bánh AWD hoặc hai bánh trước FWD, mỗi động cơ lại có thể được điều chỉnh mức công suất và lực kéo khác nhau đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn môi trường khác nhau. Hộp số là loại số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive hoặc số sàn 6 cấp Skyactiv-MT.

Mazda CX-3 được ứng dụng khung sườn Skyactiv với ba cải tiến chủ đạo về khả năng chống chịu va đập, giảm trọng lượng tổng thể và đảm bảo độ cững vững trong vận hành. Hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống lái bánh răng thanh truyền, phanh đĩa, lốp xe kích thước 215/50R18 cho cả bốn bánh.

Tại các thị trường Đông Nam Á, CX-3 sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu trước/số tự động 6 cấp. với 2 phiên bản động cơ: xăng 2.0l SKYACTIV-G 156 mã lực/204 Nm và diesel 1.5l SKYACTIV-D 105 mã lực/270 Nm. 

Với việc cho ra đời Mazda CX-3 2016 hội tụ những thiết kế và công nghệ mới nhất của Mazda cùng với giá thành hợp lý, có vẻ như hãng xe Nhật Bản sẽ lại một lần nữa tạo được một cú hích trên thị trường như đã từng làm với Mazda6 2014. Mazad CX-3 2016 được đánh giá là mẫu xe phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Giá xe Mazda CX-3

Mazda CX-3 đã chính thức “tấn công” thị trường Đông Nam Á với 2 quốc gia Thái Lan và Malaysia, giá khởi điểm lần lượt 526 và 700 triệu đồng.

Tại Thái Lan, CX-3 đã được giới thiệu từ 10/11/2015 và được bán ra với 5 phiên bản cấu hình khác nhau và 7 màu. Phiên bản CX-3 ở Thái được lắp ráp dưới dạng CKD và có giá từ 23.300 – 32.200 USD (khoảng 524 triệu VNĐ đến 724 triệu VNĐ).

Trong khi đó, CX-3 sẽ chính thức có mặt tại Malaysia vào ngày 8/12/2015 tới dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc CBU từ Nhật. Mức giá của xe tại thị trường này là từ 130.000 – 135.000 Ringgit (tương đương 700-727 triệu đồng).

Mazda CX-3 có thể sẽ tiến vào thị trường Việt Nam vào năm sau.

Những hình ảnh về nội và ngoại thất xe Mazda CX-3:

Mazda CX-3
Đầu xe
Mazda CX-3
Thân xe
Mazda CX-3
Đuôi xe
Mazda CX-3
Nội thất
Mazda CX-3
Bọc ghế sành điệu và sang trọng 
Những loại cá
Những loại cá "đắt như vàng" ở Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thịt thơm ngon, có tác dụng làm thuốc chữa bệnh hay mang ý nghĩa đem lại may mắn... là lý do khiến 4 loại cá dưới đây được săn lùng với giá cao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link