Giảm án cho “tú ông” tuyển gái bán dâm qua mạng facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Núp bóng tuyển nhân viên PG, “tú ông” đã quy tụ các cô gái đẹp để tham gia hoạt động bán dâm với giá 2,5 đến 3 triệu đồng/lần “vui vẻ”.

Theo hồ sơ vụ án, Nghiêm Quang Đạo (28 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi học trung cấp y nhưng không xin được công việc đúng nghề mà xin vào một công ty tổ chức sự kiện. 

Mô tả ảnh.
Các cô gái được Đạo điều đến bán dâm

Dù lương công ty trả cho Đạo khá cao nhưng không đủ chi phí cho anh ta chữa trị di chứng sau tai nạn. Do đó, Đạo nảy sinh ý định môi giới các cô gái PG bán dâm cho những người có nhu cầu. 

Khi có nhiều khách đặt vấn đề mua dâm, Đạo đã quyết định bỏ việc để chuyên tâm vào hoạt động sai phạm pháp luật này. Qua mạng facebook, “tú ông” đã đăng tuyển PG với lửa tuổi trẻ trung, xinh đẹp.. thực tế là đưa họ vào hoạt động mại dâm của mình. Mỗi lần các cô gái đồng ý đi khách sẽ nhận thù lao từ 2,5-3 triệu đồng. Sau mỗi lần giao dịch thành công, Đạo yêu cầu trả công từ 300.000-500.000 đồng/lần “vui vẻ”. 

Mô tả ảnh.
Nghiêm Quang Đạo tại cơ quan điều tra

Sau một thời gian hoạt động, ngày 23/7/2014, lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm. Qua khai thác, họ khai được điều đến bán dâm dưới sự chỉ đạo của Đạo. Ngay sau đó, “tú ông” này đã bị bắt giữ phục vụ điều tra. 

Cuối năm 2014, tại phiên sơ thẩm, TAND quận Bắc Từ Liêm tuyên phạt Đạo 42 tháng tù, với vai trò đồng phạm cô vũ nữ phải nhận 36 tháng tù. Cho rằng mức án quá nặng, Đạo đã làm đơn kháng cáo. 

Đến ngày 10/3, TAND Hà Nội chấp thuận kháng cáo xin giảm hình phạt của Nghiêm Quang Đạo nên tuyên phạt y 36 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. 

Tìm “thượng đế” cho gái bán dâm, “tú ông” lĩnh án tù
Vừa qua, TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thịnh (19 tuổi, ở xã Xuân Hồng) 38 tháng tù về tội “Chứa mại dâm”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link