Tìm “thượng đế” cho gái bán dâm, “tú ông” lĩnh án tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Vừa qua, TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thịnh (19 tuổi, ở xã Xuân Hồng) 38 tháng tù về tội “Chứa mại dâm”.

Theo bản cáo trạng, Nguyễn Văn Thịnh là chủ nhà nghỉ Trúc Xanh tại xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Trong thời gian điều hành hoạt động nhà nghỉ, Thịnh nảy sinh ý định kiếm lợi bất chính từ gái mại dâm. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Đầu tháng 8/2014, một gái bán dâm tên là Hải đến đặt vấn đề với Thịnh là nếu có khách cần “vui vẻ” thì điện thoại cho cô ta. Mỗi lần giao dịch thành công thì họ thống nhất thu số tiền của khách là 200.000 đồng, trong đó Thịnh được 50%. 

Đến ngày 17/9/2014, hai vị khách đến nhà nghỉ Trúc Xanh 1 với nhu cầu được “vui vẻ”. Như đã bàn trước đó, Thịnh rút điện thoại gọi cho Hải đến phục vụ từng người một. Sau khi phục vụ khách đầu tiên xong, Hải đang phục vụ vị khách thứ hai thì các trinh sát ập vào bắt quả tang. 
Qua đấu tranh khai thác, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Thịnh về hành vi “Chứa mại dâm”. 

Tại phiên tòa, căn cứ vào hành vi sai phạm pháp luật của bị cáo, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Thịnh 38 tháng tù về tội danh “Chứa mại dâm”. 

Gái mại dâm kiêng khách đầu năm để tập trung... đi lễ
Khách thường kiêng kỵ đầu năm không đụng vào gái mại dâm vì sợ đen, còn những cô gái ấy, họ cũng kiêng khách vì những lý do riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link