Hà Nội: Cháy lớn trong đêm, hàng nghìn người bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tiếng nổ vang lên, đám cháy bất ngờ lan nhanh vào khu công nhân ở Linh Đàm, Hà Nội khiến hàng nghìn người hoảng sợ bỏ chạy trong đêm.

Vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại khu vực lán trại nhà tạm cho công nhân thi công tổ hợp chung cư Mường Thanh ở Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai (Hà Nội) vào rạng sáng ngày 18/6.

Vào khoảng 2 giờ ngày 18/6, lửa đột nhiên bùng phát dữ dội tại khu lán trại cho công nhân, theo dọc tòa nhà HH1 và lan nhanh sang các tòa khác như HH4 của chung cư Mường Thanh (chung cư Mường Thanh có 12 tòa nhà HH). Diện tích khu lán trại là trên 5.000 m2.

Mô tả ảnh.
Đám cháy bùng phát trong đêm khiến hàng ngàn công nhân hoảng sợ bỏ chạy.

Hàng nghìn công nhân hoảng loạn, ôm theo đồ đạc tháo chạy tán loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC  quận Hoàng Mai đã có mặt để dập lửa. Hàng trăm chiến sỹ PCCC nỗ lực khống chế đám cháy. Vụ cháy được dập tắt lúc 5 giờ sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Hoàng Mai cho biết: Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 30-40 lán tôn, gỗ bị thiêu rụi (gần 1.000 m2 nhà tạm cho công nhân), cả xe máy và xe đạp không kịp đưa ra ngoài cũng bị cháy. Rất may không có thiệt hại về người.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hoả dập đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ, khả năng gây cháy do chập điện.

Đang cháy lớn ở Đài Truyền hình Việt Nam
Đang cháy lớn ở Đài Truyền hình Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng 17h30 chiều 16/6, họ thấy cột khói đen đặc bốc lên tại vị trí tháp truyền hình VN.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn