Hà Nội: Đi vệ sinh, nhân viên ngân hàng bị cướp xe máy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang đi vệ sinh, nam thanh niên bị hai đối tượng lạ mặt áp sát rồi bất ngờ ra tay cướp chiếc xe máy trước sự ngỡ ngàng của khổ chủ.

Theo đơn trình báo của anh Nguyễn Trọng Dũng (22 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, hiện đang là nhân viên ngân hàng trên địa bàn Hà Nội), vào khoảng 19h30 ngày 14/12, sau khi uống rượu với bạn bè anh Dũng lên xe máy về nhà. Khi đi qua ngã ba Trần Quang Khải - Tràng Tiền thì Dũng dừng xe đi vệ sinh. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Để an toàn, anh Dũng cẩn thận khóa trái xe, cầm chìa khóa vào lề đường đi vệ sinh. Bất ngờ xuất hiện hai người đàn ông lạ mặt đến gần xe máy, một người vờ hỏi thăm đường để che mắt cho người còn lại phá khóa xe máy của anh Dũng.

Sau vài phút, người đàn ông đứng gần xe máy đã nổ được máy rồi leo lên xe, đồng thời người đứng cạnh anh Dũng cũng nhảy lên xe của chúng tăng ga bỏ trốn. Quá bất ngờ, anh Dũng chạy theo sau hai đối tượng tri hô: “Cướp, cướp…” nhưng không ai giúp đỡ. Bức xúc tột cùng, nạn nhân quyết định trình báo cơ quan công an vào cuộc làm rõ vụ việc. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt kẻ giả đại gia cướp “siêu xe” trong khách sạn
Ngày 15/12, công an quận Bình Thạnh, TP. HCM đã bắt giữ Nguyễn Tấn Hiếu (27 tuổi, ở phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn