Quặn lòng người vợ có chồng bị cướp sát hại tại New Square

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận được hung tin, người phụ nữ lam lũ như ngã quỵ, đau đớn tột cùng trước sự ra đi quá đột ngột của chồng bởi bàn tay của kẻ ác man.

Án mạng kinh hoàng tại New Quare

Theo thông tin vụ việc, vào 7h20 ngày 8/12, bảo vệ Phạm Văn Minh làm việc tại vũ trường New Square (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) đến thay ca thì cửa cuốn mở hé, gọi không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Minh đẩy cửa vào thì tá hỏa phát hiện ông Quan Chí Đạt (53 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) - bảo vệ vũ trường New Square đã tử vong trên người có nhiều vết thương hiểm

Chân dung hung thủ
Chân dung Ngô Văn Quỳnh

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, thu thập tài liệu, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, vào sáng ngày 9/12 cơ quan công an quận Ba Đình đã bắt khẩn cấp Ngô Văn Quỳnh (36 tuổi, ở Hạ Hồi, Thanh Trì) là nghi can số 1 trong vụ án mạng kinh hoàng tại vũ trường New Square. 

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 2h30 ngày 8/12, ông Đạt đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại vũ trường New Quare thì nhận được điện thoại của nhân viên vũ trường là Ngô Văn Quỳnh xin ngủ lại qua đêm nên đồng ý. 

Tại đây, Quỳnh nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Để thực hiện, hắn chờ ông Đạt đi ngủ rồi lẻn vào phòng kế toán loay hoay phá két sắt. Bị phát hiện, Quỳnh dùng dao sát hại ông Đạt lấy đi khoảng 300 triệu đồng. Trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường, tên cướp táo tợn đã tháo thẻ nhớ an ninh để gây khó khăn trong việc điều tra. 

Nỗi đau tột cùng của người vợ

Trong căn nhà nạn nhân Quan Chí Đạt (SN 1961, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) là cả một bầu không khí tang thương. Người nhà nạn nhân vô cùng bàng hoàng, đau xót khi nhận được hung tin ông Đạt bị sát hại. 

Trao đổi với PV, bà Đinh Thị Tịnh (SN 1962, vợ của nạn nhân Đạt) khóe mắt đỏ hoe, giọng ứ nghẹn trước hung tin về chồng: “Anh Đạt là người hiền lành, siêng năng chăm chỉ lắm. Mọi khi đi làm về là anh vào bếp nấu nướng cho cả gia đình ăn. Nhưng từ hôm xảy ra vụ án, tôi về nhà thì thấy bếp nguội lạnh, không thấy chồng đâu. 

 Đinh Thị Tịnh - vợ nạn nhân Đạt đau đớn kể lại vụ việc

Linh cảm có chuyện chẳng lành, tôi liền gọi điện thoại đến đồng nghiệp hỏi thăm. Nghe giọng của họ trả lời qua điện thoại cho biết ông ấy bị cảm có điều “bất thường”, tôi vội vàng đến nơi thì “tá hỏa” khi biết chồng mình bị sát hại dã man. Kẻ nghi ra tay sát hại chồng tôi thường “xưng con, gọi bố”. Đau đớn quá…” – bà Tịnh gạt nước mắt kể lại. 

Nói về người hàng xóm xấu số, ông Nguyễn Quang Bảy cho biết: “Ông Đạt là người đàn ông hết lòng vì vợ, con. Dù công việc vất vả đến mấy nhưng khi về nhà ông Đạt đều lo lắng từng cái nhỏ nhất cho gia đình. Sống gần nhà hơn 10 năm qua nhưng chưa bao giờ thấy ông Đạt to tiếng cãi vã với ai cả. Ông Đạt chết thảm trong tay tên cướp táo tợn khiến nhiều hàng xóm thương xót lắm”. 

Qua tìm hiểu, nạn nhân Đạt sau khi kết hôn thì sinh được 2 người con. Trong đó, người con đầu SN 1988, đang học liên thông ở một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội. Người con thứ hai đang học lớp 12. 

Vào năm 2002, ông Đạt nhận làm bảo vệ cho vũ trường New Quare cho đến khi bị sát hại. Tại đây, ông quen với nghi phạm là Ngô Văn Quỳnh. Hàng ngày, Quỳnh và ông Đạt thường xuyên nói chuyện. Ai ngờ, Quỳnh vì chơi bời mà nợ số tiền hơn 360 triệu đồng nên hắn nảy sinh ý định cướp tài sản. 

Để thực hiện, hắn mua 1 máy mài, 4 lưỡi mài ở cửa hàng bán kim khí ở Hà Đông, kèm theo một con dao. Sau khi gọi điện xin ngủ nhờ được ông Đạt đồng ý, Đạt đã lẻn lên phòng kế toán phá két cướp tài sản. Bị phát hiện, tên cướp táo tợn đã tấn công ông Đạt đến tử vong. Gây án xong, hắn tiếp tục phá két lấy hơn 300 triệu đồng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bắt tên cướp táo tợn giết người, cướp tài sản tại New Square
Lợi dụng lòng tốt của bảo vệ tại New Square, nam thanh niên xin ngủ nhờ rồi ra tay phá két sắt. Bị phát hiện hắn giết bảo vệ dã man trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn