Hãi hùng chồng đập mộ vợ vứt hài cốt xuống sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông khỏe đã đập mộ vợ, lấy hài cốt bỏ vào bao quăng xuống mương: "Tui đập mộ với mục đích cho bóng vợ đừng xuất hiện nữa”.

Ngày 6/10, công an tỉnh An Giang đã triệu tập ông Đặng Văn Khỏe (55 tuổi, trú tại xã Phú Long, huyện Phú Tân) nhằm làm rõ hành vi Xâm phạm mồ mả. 

Mô tả ảnh.
Mộ của bà Trần Thị Thơm bị chồng là ông Khỏe đập tan hoang.

Được biết, ông Khỏe đã đập mộ vợ mình là bà Trần Thị Thơm rồi vứt hài cốt xuống sông và đập vỡ di ảnh.

Theo người dân địa phương cho biết vào 2/10, người dân xã Phú Long bất ngờ nghe thấy tiếng đập phá. Thấy vậy bà Nguyễn Thị Xứa (em dâu bà thơm) chạy ra xem thì thấy mộ chị chồng là bà Trần Thị Thơm đã bị đập một bên và không còn hài cốt

“Hài cốt của Bà thơm đã được cải táng 1 lần. Có ít nhất 2 lần ông Khỏe bỏ lư hương của vợ mình ra bụi tre sau nhà. Hiện gia đình hai bên đang chia nhau ra tìm hài cốt của bà Thơm nhưng chưa thấy.” bà Xứa cho biết thêm.

Tại cơ quan chức năng, ông Khỏe  khai nhận rằng vợ ông bị bệnh rồi mất cách đây khoảng 13 năm. Nhưng mấy ngày nay ông thấy bóng vợ hiện về trong nhà khiến ông ám ảnh. Vì vậy, ngày 2/10, ông đã đập mộ vợ, lấy hài cốt bỏ vào bao quăng xuống mương. "Tui đập mộ với mục đích cho bóng vợ đừng xuất hiện nữa", ông nói.

Mô tả ảnh.
Ông Khỏe lặn xuống mương nước tìm hài cốt vợ. 

Khi công an giải thích đấy là hành vi sai trái, có thể bị xử lý hình sự thì ông mới hoảng sợ, lặn dưới mương tìm lại hài cốt vợ hoàn lại chỗ cũ.

Nhiều người thân cũng đã huy động giúp ông lặn tìm nhưng tới nay vẫn chưa tìm được hài cốt bà Thơm.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Tân Giang thụ lý.

Khổ như dân thành phố
Lâu nay, cứ tưởng dân thành phố sướng hơn người thôn quê. Cuộc sống dư dả, nhà, xe xênh xang, ai cũng 'ăn trắng mặc trơn'. Nhưng ngẫm ra thì không phải vậy.
Tin nóng nhất 24h qua: Nam sinh tự tử vì bị điểm 2 môn toán?
Trẻ mầm non bị 3 cô giáo trói tay chân, nhét khăn vào miệng; nghi vấn nam sinh trường chuyên nhảy cầu tự vẫn...là những tin nóng nhất 24h qua.
Hai ô tô Việt gặp tai nạn thảm khốc tại Lào, 8 người thương vong
Vụ tai nạn thảm khốc này đã xảy ra vào khoảng 10h 30 ngày 5/10, tại bản Nỏngphết, huyện Salavan (Lào) khiến 1 người chết, 7 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn