Hai ô tô Việt gặp tai nạn thảm khốc tại Lào, 8 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thảm khốc này đã xảy ra vào khoảng 10h 30 ngày 5/10, tại bản Nỏngphết, huyện Salavan (Lào) khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Vụ tai nạn thảm khốc trên đã xảy ra giữa một ôtô khách 45 chỗ và một ôtô du lịch 16 chỗ (chở người Việt Nam) vào khoảng 10h 30 ngày 5/10,  tại bản Nỏngphết, huyện Salavan (Lào) khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn,  xe khách 45 chỗ có 15 người vừa từ Việt Nam sang, trong khi xe 16 chỗ chở 8 du khách đang trên đường từ Pakse, tỉnh Champasak về Việt Nam.

Theo Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Lào cho biết, cho tới thời điểm này đã xác định được một số hành khách bị nạn, gồm lái xe 16 chỗ tên Xuân và 3 hành khách là Trương Thanh Trung, Phái Văn Canh, Hoàng Bá Tỵ, lái xe biển số Lào là Hoàng Thanh Long.

Đến chiều 5/10, toàn bộ hành khách bị nạn đã được đưa về tỉnh Quảng Trị.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời mưa to, tầm nhìn hạn chế nên hai chiếc xe đã đâm trực diện vào nhau.

Hiện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Lào đang phối hợp với nhà chức trách trách địa phương để điều tra nguyên nhân cũng như giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Trẻ mầm non bị 3 cô giáo trói tay chân, nhét khăn vào miệng
Khi vừa đẩy cửa vào, chị H. hoảng hốt khi thấy cảnh con mình đang bị đè xuống sàn nhà, tay, chân bị trói.
 
Quái vật lai cá sấu và trâu gây khiếp hãi
 Sinh vật kỳ lạ này có chiếc đầu lớn xù xì, lớp da giống cá sấu, trong khi thân mình, các chi, phần bụng giống động vật có vú và đuôi giống như trâu.
Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 năm về trước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link