Hàng chục phụ nữ bị xịt hơi cay, chích điện lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thủ đoạn dùng roi điện, hơi cay xịt vào mặt các nạn nhân, băng cướp khét tiếng đã gây ra hàng chục vụ cướp xe tay ga lúc nửa đêm.

Ngày 31/7 VKSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp xét xử Nguyễn Thủy Hoàng (26 tuổi ngụ huyện Nhà Bè) cùng 13 đồng phạm khác về 3 tội danh: "Cướp tài sản", "Trộm cắp tài sản", "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Nguyễn Thủy Hoàng là một thanh niên không nghề nghiệp, có cuộc sống và mối quan hệ khá phức tạp với nhiều thành phần bất hảo trong xã hội. Y cũng là người có hai tiền án về tội cướp giật tài sản.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thủy Hoàng (áo sơ mi) và Cô Khương Duy (đồng phạm đắc lực của Hoàng).

Năm 2010, sau khi chấp hành bản án cướp giật, Hoàng ra tù với hai bàn tay trắng và nhanh chóng thiết lập một “đội quân” hùng hậu chuyên sử dụng roi điện, hơi cay để cướp xe tay ga. “Con mồi” băng này nhắm đến là các đôi tình nhân ngồi tâm sự ở nơi vắng vẻ hoặc những phụ nữ chân yếu tay mềm chạy xe đắt tiền qua những đoạn đường vắng.

Khoảng 23h ngày 30/3/2011, băng nhóm này trong lúc đi “ăn hàng” đã phát hiện một đôi tình nhân đang ngồi tâm sự ở khu vắng người đường bờ kênh thuộc ấp 4, xã Phước Vĩnh An (huyện Củ Chi).

Phát hiện cặp đôi có hai xe tay ga xịn nên cả nhóm ập lại xịt hơi cay, “xử” bằng roi điện và cướp được 2 xe máy, 2 điện thoại cùng tiền mặt rồi ung dung nổ máy tẩu thoát. Sau đó, băng này đem bán 1 xe tay ga được 16 triệu đồng; chiếc còn lại một tên sử dụng cho việc đi cướp.

Không những thực hiện hành vi tàn độc, Hoàng còn đưa cả vợ mình vào con đường trời bất dung. Cụ thể, khoảng 2h ngày 25/9/2012, Hoàng chở vợ là Nguyễn Lâm Thanh Thảo cùng một số tên khác đi dạo quanh các tuyến đường ở quận 7 cướp tài sản.

Phát hiện một phụ nữ đang chạy xe Air Blade trên đường, băng này ép chị vào lề sau đó Hoàng kéo nạn nhân xuống xe cướp xe máy bỏ chạy.

Công an xác định bằng những thủ đoạn tương tự, Nguyễn Thủy Hoàng cùng đồng phạm đã thực hiện 21 vụ cướp táo tợn ở những điểm vắng, tối, ngoại thành trên địa bàn nhiều quận, huyện khác nhau.

Chỉ riêng Nguyễn Thủy Hoàng, y đã gây ra tổng cộng 25 vụ cướp, trộm và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có với tổng giá trị tài sản lên đến 673 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong một vụ án khác, Nguyễn Thủy Hoàng cùng 3 đồng phạm thực hiện 7 vụ cướp ở Tân Bình và Gò Vấp. Ba người này đã bị TAND Tân Bình đưa ra xét xử, riêng Nguyễn Thủy Hoàng bỏ trốn và tiếp tục gây án.

Con rể trộm xe máy của bố vợ đúng ngày ăn hỏi
 Khi gia đình nhà gái đang nóng lòng chờ đoàn nhà trai đến làm lễ ăn hỏi, thì Tuấn đã ẵm xe máy cùng nhiều điện thoại của nhà vợ trốn biệt tăm.
Theo:  khoevadep.com.vn