Hiếp dâm nữ sinh, yêu râu xanh bị lột quần áo đánh đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất bình với kẻ hiếp dâm, nhiều người dân đã phá nhà tù, lôi tên “yêu râu xanh” ra ngoài rồi lột sạch quần áo và hành hạ hắn đến chết.

Sự việc nói trên xảy ra tại thành phố Dimapur, bang Nagaland, Ấn Độ mới đây. Mọi chuyện bắt đầu từ sự việc ngày 24/2, khi người đàn ông 35 tuổi cưỡng bức một nữ sinh và bị bắt giữ ngay sau đó. Hắn không bị kết tội mà chỉ bị giam trong nhà tù Trung tâm. Được biết người đàn ông này vốn là một thương nhân Hồi giáo nói tiếng Bengal đến từ bang Assam. Sự căng thẳng xuất phát từ mâu thuẫn sắc tộc của người dân địa phương với người nhập cư.

Mô tả ảnh.
Hiếp dâm nữ sinh, yêu râu xanh bị lột quần áo đánh đến chết.

Bất bình trước hành vi của tên “yêu râu xanh”, mới đây đám đông dân chúng địa phương giận dữ đã phá nát hai cánh cổng nhà tù và lôi hung thủ ra ngoài.

Họ lột sạch quần áo của tên này rồi đánh đập, ném đá vào cơ thể y và kéo lê suốt 6km trên đường một cách tàn nhẫn. Không chỉ vậy, đám đông còn đốt phá nhà ở, cửa hàng và những địa điểm thuộc sở hữu của hung thủ.

Sau đó, cảnh sát xuất hiện, dùng gậy và pháo sáng để giải tán đám đông. Người dân đã dùng đá ném trả lại lực lượng chức năng làm nhiều nhân viên cảnh sát bị thương.

“Tình hình rất căng thẳng. Chúng tôi cố gắng để thiết lập lại”, Meren Jamir, cảnh sát trưởng của thành phố cho biết.

Hiếp dâm thiếu nữ, “yêu râu xanh” bị đốt cháy tinh hoàn
Phẫn nộ khi biết con gái bị hiếp dâm, người cha đã hẹn “yêu râu xanh” đến nhà ăn tối, rồi đốt cháy tinh hoàn và bóp cổ hắn đến chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn