Thái Nguyên: Hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi rồi lăn ra ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng đêm khuya vắng, Khiêm đã đột nhập vào nhà và đi vào phòng M. và giở trò đồi bại sau đó lăn ra ngủ.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/7 tại xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, nạn nhân là N.T.M. (SN 01/07/1999),.

Được  biết rạng vào sáng ngày 1/7 Giáp Văn Khiêm (SN 1995, trú tại xã Liêm Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đã lẻn vào phòng và đe dọa M. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, M. đã gọi cho người anh con nhà bác ruột nên Khiêm đã bỏ về.

Mô tả ảnh.
Đối tượng khiêm tại cơ quan công an

Đến 4h sáng cùng ngày, Khiêm lại đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và cưỡng hiếp M.

 Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Khiêm ngang n hiên lăn ra ngủ.

Lợi dụng lúc khiêm ngủ say,  M. đã đi trình báo vụ việc tới chính quyền địa phương nhờ giải quyết.

Nhận được tin báo, công an xã Dương Thành ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an xã đã tóm gọn tên yêu râu xanh đưa về trụ sở xã. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo vụ việc tới Công an huyện Phú Bình để điều tra theo thẩm quyền.

Tại thời điểm bị bắt đối tượng Giáp Văn Khiêm vẫn còn đang nằm trên giường và trong tình trạng mặc quần ngố, cởi trần. Lúc này Khiêm tỏ ra khá bình thường và không có biểu hiện gì lo sợ.

Được biết, vào thời điểm trên bố mẹ của M. không có ở nhà. Lợi dụng thời điểm đó Khiêm đã ra tay thực hiện hành vi hiếp dâm của mình.

Vụ việc hiện  đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mô tả ảnh.
 

 

Bốn “yêu râu xanh” thay nhau cưỡng dâm thiếu nữ
Khi đến đoạn đường vắng, thiếu nữ bị bốn “yêu râu xanh” ra chặn đường, khống chế rồi thay nhau cưỡng hiếp.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link