“Yêu râu xanh” hiếp dâm thiếu nữ rồi mang tiền xin...giảm án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù gia đình “yêu râu xanh” mang tiền đến xin bãi nại nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý, họ yêu cầu số tiền gấp đôi mới chịu rút đơn tố cáo.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 30/11, Tính (28 tuổi, xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đi đám cưới một người trong xã với chị Trần Thị Hiền (17 tuổi, người địa phương).

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tin tưởng Tính vì đã có vợ và một đứa con nên Hiền chờ hắn để đi về chung đường. Ai ngờ, trên đường về Tính nảy sinh ý định hiếp dâm thiếu nữ. Khi đi đến đoạn vắng, Tính lao vào ôm Hiền giở trò đồi bại. Bức xúc tột cùng, thiếu nữ gồng mình dùng hết sức thoát khỏi nanh vuốt của “yêu râu xanh”. Về đến nhà, Hiền mang chuyện bị hiếp dâm ra kể với gia đình. Ngay sau đó, Tính bị  bắt để điều tra hành vi hiếp dâm. 

Quá trình điều tra, gia đình Tính đã nhờ người mang số tiền 50 triệu đồng để xin rút đơn tố cáo theo yêu cầu của gia đình Hiền. Nhưng khi mang tiền đến, gia đình nạn nhân không đồng ý mà yêu cầu số tiền để thỏa thuận phải là 100 triệu đồng. Do đó, cuộc thương thảo bất thành.

Được biết, vụ án đã được cơ quan chức năng khởi tố. Hiện đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Kẻ “sát nhân” hiếp, giết thiếu nữ đối diện án tử
Ngày 3/12, đại diện VKSND tỉnh Khánh Hòa đề nghị mức án tử hình với bị cáo Trương Quế Lâm (35 tuổi, ở TP Cam Ranh, Khánh Hòa).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn