Tai nạn kinh hoàng: Chồng ôm th.i th.ể vợ gào khóc giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến vợ bị xe container cán chết, người chồng đã chạy đến ôm th.i th.ể vợ gào khóc khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Sáng nay (26/8), một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên đường Đặng Văn Bi, khu phố 5, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM làm một người tử vong.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Anh Thư (32 tuổi, ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức).

Được biết, vào khoảng 6h sáng, anh Thái Hồng Giang (31 tuổi, ngụ tại phường Tam Phú, quận Thủ Đức) điều khiển xe máy chở vợ là chị Thư đi làm, lưu thông trên đường Đặng Văn Bi, hướng từ đường Võ Văn Ngân về đường Nguyễn Văn Bá thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe container BKS 51E-018.22 do tài xế Bùi Hữu Niệm (37 tuổi, quê ở tỉnh Tiền Giang) chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 2 vợ chồng anh Giang té ngã xuống đường, chị Thư bị bánh sau xe container cán qua người  nên đã  tử vong ngay  tại chỗ. Anh Giang bị thương nhẹ.

Mô tả ảnh.
Anh Giang đau đớn trước cái chết của vợ.

Chứng kiến vợ chết thảm, người chồng đã chạy đến ôm thi thể vợ gào khóc khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Xe buýt lật nhào, hành khách hoảng loạn kêu cứu
Vụ tai nạn đã khiến hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn, la hét, kêu cứu.
Hà Nội: Ô tô điên đâm hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương
Vụ tai nạn đã khiến hàng trăm người tham gia giao thông trên tuyến đường Kim Mã vô cùng hoảng sợ. Giao thông bị ách tắc kéo dài.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link