Hot girl 9x thổ lộ nỗi sợ hãi vì vòng 1 lớn bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 1 siêu khủng khi vừa chạm tuổi 18 khiến thiếu nữ 9x trải qua nhiều phen dở khóc dở cười.

Đó là trường hợp của cô gái có tên Võ Thị Mai Trân  sinh năm 1997, cựu nữ sinh trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM). Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp và số đo vòng 1 lớn bất thường hơn hẳn những bạn bè cùng trang lứa.

Bởi thế dù đã cố gắng che giấu vòng ngực quá khổ nhưng Mai Trân  vẫn bị những ánh mắt soi mói cùng, lời đàm tiếu từ bạn bè, nhất là các bạn nam.

Trân vẫn lấy làm tự hào vì sở hữu vòng ngực ngoại cỡ.

“Sáng nào mình cũng uống sữa đậu nành, tối đi học về lại ăn bột các loại đậu, lâu dần thành thói quen. Lúc ấy, mình cũng chưa ý thức được tác dụng của món nước này đối với vòng 1. Khi cơ thể bắt đầu có những thay đổi thì mình có điều chỉnh và uống sữa đậu ít lại”, Trân chia sẻ.

Thế rồi khi vòng 1 lớn hơn hẳn các bạn cùng lứa Trân đã mua trang phục áo thun để bớt đi sự soi mói.

Mỗi lần ra đường là mỗi lần các bạn nam nhìn chằm chằm vào vùng nhạy cảm, Trân luôn có cảm giác sợ hãi, phải ngay lập tức tránh né chỗ đông người.

Thời điểm vòng 1 ngày càng lớn dần không kiếm soát, Trân đã dại dột tự mua áo bó, ép ngực lại. Chỉ sau thời gian ngắn, ngực của Trân có dấu hiệu đau nhức, dáng đi không thẳng do vẹo cột sống và phải đến bệnh viện điều trị.

Thậm chí có người cho rằng cô bạn cố tình độn ngực để trông hấp dẫn, để “quyến rũ” các bạn nam ở trường. Cô gái này đã phải trốn nhiều buổi học thể dục bằng những lý do khác nhau.

“Hôm thì đau bụng, hôm thì đau chân,… đến khi hết lý do thì may mắn thay, thầy giáo khá tâm lý và ưu ái cho các bạn nữ nên mình vẫn qua môn này ở mức điểm ngấp nghé trung bình.

Vòng 1 quá cỡ khiến mình trông già hơn các bạn cùng trang lứa, đầu năm học, nhập lớp mới, các bạn toàn gọi mình là chị” - Trân kể lại.

Vòng 1 lớn đến 92 cm khiến Trân khó mua sắm áo ngực. Những loại size áo ngực lớn thường đắt đỏ hơn rất nhiều so với các loại có size phổ biến.

Tuy nhiên Trân vẫn lấy làm tự hào vì sở hữu vòng ngực ngoại cỡ bởi chẳng phải ai cũng may mắn có.

“Hồi bé mình hay tủi thân chứ giờ lớn rồi, nhận ra nhiều ưu thế của vòng 1 khủng. Mặc đồ đẹp hơn, tự tin hơn về ngoài hình và rất nhiều vấn đề khác nữa”, Trân tỏ ra tự tin.

Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) đã bị cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ hoạt động.
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con lợn lòi bất hung hãn tấn công điên cuồng khu nghỉ dưỡng, khiến các du khách hốt hoảng.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link