Kẻ đổ xăng đốt người phụ nữ ở quán cà phê ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua kẻ tẩm xăng đốt người phụ nữ đang ngồi uống cà phê trong quán đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tin từ Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị), khoảng 17h chiều 28-4, đơn vị này đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) từ Quảng Bình về nơi ở (khu phố 7, phường 3, TP Đông Hà) để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, Sơn đã đến Đồn công an Lệ Ninh (thuộc công an huyện Lệ Thủy) tự thú về hành vi đổ xăng đốt chị Phan Thị Lan (SN 1979, trú số 17, đường Ngô Gia Thiều, thuộc khu phố 3, phường 1, TP. Đông Hà).

Mô tả ảnh.
Quán cà phê Tiếng Xưa - nơi xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, vào khoảng 9h30 sáng 28-4, chị Phan Thị Lan đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán cà phê Tiếng Xưa (số 23, đường Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) thì bị kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt khiến chị này bị bỏng nặng.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần.

Chị Lan đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Sơn khai nhận là chồng cũ của chị Lan. Hai người có hai con nhỏ nhưng đã ly hôn hơn 1 năm nay. Sơn nhiều lần muốn hàn gắn nhưng bất thành, cộng với những mâu thuẫn, uẩn khúc trong quá trình hôn nhân chưa được giải quyết dẫn đến suy nghĩ và hành động tiêu cực như trên.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tin phụ nữ ngày 29/4: Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử
Tin phụ nữ ngày 29/4: Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử, Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại, Một phụ nữ bị tẩm xăng đốt…. là những tin nóng hôm nay.
Hỏa khí phát nổ, bé trai 8 tuổi bị thủng ruột
Hỏa khí phát nổ, bé trai 8 tuổi bị thủng ruột
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé trai 8 tuổi nhặt được một vật hình tròn nên lấy cục pin và đoạn dây điện đấu vào không ngờ phát nổ khiến bé nguy kịch.
Cô giáo bế 30 bé mầm non tháo chạy vì… cháy sát lớp học
Cô giáo bế 30 bé mầm non tháo chạy vì… cháy sát lớp học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọn lửa bùng lên tại căn nhà liền kề lớp mầm non khiến cô giáo cùng người dân phải bế hàng chục trẻ tháo chạy ra ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn