Tin phụ nữ ngày 29/4: Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử, Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại, Một phụ nữ bị tẩm xăng đốt…. là những tin nóng hôm nay.

Mẹ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử

Vào khoảng 7h30 ngày 28-4 tại cầu Bến Thủy (Nghệ An), một cô gái trẻ bồng con gái 4 tháng tuổi, cầm theo một túi xách, bước xống từ xe taxi dừng ở giữa cầu. Khi xe taxi chạy đi, cô gái bất nhảy xuống sông Lam.

Mặc dù người đi đường đã lao đến ứng cứu nhưng không kịp, người phụ nữ và cháu bé bị dòng nước cuốn trôi.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Danh tính người phụ nữ nhảy cầu là Dương Thị H., 26 tuổi, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An và con gái chị H. (4 tháng tuổi).

Theo người nhà chị H, sáng 28-4, chị H. bắt xe đưa con gái xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để khám bệnh nhưng không hiểu sao chị H. lại đưa con ra cầu Bến Thủy 1 rồi nhảy xuống sông tự vẫn.

3 nữ sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Chiều ngày 28-4 bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận cháu Doi (học sinh lớp 5B Trường Tiểu học số 1, xã Glar, huyện Đak Đoa) đã tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều 26-4, năm bé gái làng Groi 2 (xã Glar) rủ nhau sang làng Broch 2 để tắm tại hồ tưới cà phê của một số hộ dân. Trong đó, 3 cháu là Thuoi, Doi, Lanh xuống hồ tắm và bị đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, 2 bé gái ở trên bờ vội vã kêu cứu người dân nhưng không kịp.

2 nạn nhân tử vong tại chỗ là cháu Lanh (học sinh lớp 5C, trường Tiểu học số 1) và cháu Thuoi (11 tuổi). Riêng cháu Doi được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Một phụ nữ bị đổ xăng đốt tại quán cà phê

Khoảng 9h30 sáng 28-4, chị Phan Thị Lan (SN 1979, trú tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán cà phê Tiếng Xưa thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt.

Mô tả ảnh.
Chị Lan bị bỏng nặng.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần và nạn bị bỏng nhiều chỗ trên người.

Chị Lan được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay.

Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại tại trường mầm non

Ngày 28-4, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai cho biết sẽ tiến hành xử lý việc gia đình một bé gái 5 tuổi đang học lớp lá tại Trường mầm non H.M. - phường Quyết Thắng trình báo bị một nam sinh lớp 8 xâm hại ngay tại lớp học.

Cụ thể, ngày 25-4, phụ huynh của bé C. lên phòng khiếu nại việc bé C. bị nam sinh tên N. (lớp 8, con một giáo viên dạy trong trường) có hành vi “ôm, sờ mó” vào trưa 23-4 ngay trong lớp học. Học sinh N. được mẹ dẫn vào trường chơi. Thời điểm xảy ra sự việc giáo viên chủ nhiệm không có mặt trong lớp.

Kết thúc buổi học, bé C. về nhà kể lại nên phụ huynh đã yêu cầu trường mời nam sinh N. lên viết biên bản tường trình vụ việc.

Mẹ của nam sinh, giáo viên chủ nhiệm và ban giám hiệu trường cùng ký tên trên bản tường trình trên.

Cô giáo bế 30 bé mầm non tháo chạy vì… cháy sát lớp học

Khoảng 10h50 ngày 28-4, căn nhà 1 tầng được ngăn thành nhiều phòng trọ cho thuê nằm trong hẻm 118 Bùi Văn Ba (quận 7, TP HCM) bất ngờ bốc cháy trên lầu. Nhiều người dân xách bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Lúc này, nhiều giáo viên mầm non hốt hoảng di tản hơn 30 trẻ ra ngoài, người dân cũng chạy tới hỗ trợ.

Nhận tin báo cháy, PCCC quận 7 và 4 đã điều động 9 xe chữa cháy các loại, nhanh chóng tiếp cận đám cháy.

Sau 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi 100 m2 cùng nhiều tài sản trong căn nhà và cháy xém lớp mầm non.

Lạc tay lái, 2 phụ nữ bị xe tải tông nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 18 giờ ngày 27-4, trên đường Thới Hòa (xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP HCM).

Hai người phụ nữ cùng khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính), chở nhau trên xe máy tay ga BKS 59E1 – 687.51, lưu thông trên đường Thới Hòa, hướng đến Quốc lộ 1, bất ngờ lạc tay lái rồi ngã xuống đường khi đến trước nhà số E4/12D Thới Hòa.

Cùng lúc, chiếc xe tải BKS 77C – 021.27 lao tới, tài xế không kịp xử lý đã tông trúng cả 2 người khiến họ chấn thương nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Riêng tài xế chiếc xe tải sau đó rời khỏi hiện trường.

Kinh hoàng ô tô bị tàu hỏa tông nát bét, 2 người nguy kịch
Kinh hoàng ô tô bị tàu hỏa tông nát bét, 2 người nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do thiếu quan sát khi vượt đường, chiếc ô tô bị tàu hỏa tông nát bét khiến 2 người trên xe nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Nóng: Công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
Nóng: Công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa chính thức công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt xảy ra tại ven biển miền Trung những ngày qua.
Rúng động vụ bán cô dâu Việt Nam hơn 200 triệu
Rúng động vụ bán cô dâu Việt Nam hơn 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía cảnh sát, hiện tại 24 nghi phạm đã bị bắt giữ và giải cứu 10 cô dâu Việt Nam.
Ngộ độc vì bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sai cách
Ngộ độc vì bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sai cách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có những thói quen thường ngày trong việc bảo quản thực phẩm ở tủ lạnh vô tình khiến cả gia đình có nguy cơ nhiễm độc mà bạn không hề hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn