Gặp "người hùng" cứu em bé khỏi kẹt chân trong thang cuốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cháu bé bị kẹt chân trong thang cuốn đã được một vị khách đi dự đám cưới cứu ra bằng chiếc tuýp tháo lốp xe hơi.

Mô tả ảnh.
Anh Tạ Văn Hòa, một vị khách đang đi dự đám cưới trong tòa nhà

Ân nhân của gia đình cháu bé là anh Tạ Văn Hòa, một vị khách đang đi dự đám cưới trong tòa nhà. Theo lời kể, khi đang loanh quanh ở khu vực mua sắm sau khi dự đám cưới cháu, anh Hòa thảng thốt khi nghe tiếng cháu bé kêu gào thất thanh. Một em bé bị kẹt chân vào bậc thang cuốn, mẹ cháu cũng gào khóc kêu cứu. Mọi người xúm quanh khu vực nhưng không thể kéo được chân em bé ra. Bảo vệ đã dùng xà beng để bẩy bậc thang cuốn ra, nhưng mép xà beng quá dày, không vừa. Vật dụng vừa mép bậc thang thì lại không đủ lực.

 “Là người từng lái xe, khi nhìn khe bậc thang cuốn tôi đã nghĩ ngay đến cái tuýp tháo lốp. Tôi chạy vội ra ngoài mượn của anh tài xế taxi nhưng rất tiếc anh này phải chạy khách nên không cho mượn. May quá, chị dâu tôi vừa đến, tôi lấy chiếc tuýp tháo lốp ra mang vào thì khe hở vừa tương ứng. Chỉ chưa đầy một phút với sự hỗ trợ của mọi người, chân em bé đã được gỡ ra” – Anh Hòa cho biết.

Mô tả ảnh.
Cháu bé được cứu trong sự hoảng loạn của người thân.

Ngay sau đó, cháu bé được đưa đến Bệnh viện Nhi Thụy Điển. Cũng chính anh Hòa là người đã cản việc để chị tự đi xe máy đến viện, vì lúc này chị đang rất hoảng loạn. “Tôi đưa mẹ cháu đến viện, đưa điện thoại để chị gọi cho người thân nhưng lúc đó chị quá run sợ, không bấm nổi số”.

“Lúc này, cháu bé khi được các bác sỹ xem vết thương cũng vô cùng hoảng sợ, gào thét đòi mẹ, đòi về nhà. Tôi đã khuyên mẹ cháu nên gọi những người mà cháu yêu quý đến viện để ổn định tinh thần cho cháu”.

Như tin chúng tôi đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h20 trưa ngày 9/8, tại tòa nhà 335 trên đường Cầu Giấy, Hà Nội. Nạn nhân là một bé trai khoảng 3 đến 4 tuổi. Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, cháu bé này đi ăn cưới với bố mẹ, trốn ra ngoài thang cuốn chơi, không ai trông. Sau nhiều lần bước lên, bước xuống thang cuốn cháu bé đã bị kẹt chân vào thang. Sau khoảng 20 phút, cháu bé đã được cứu thoát và đưa đến bệnh viện. Sự việc khiến gia đình nạn nhân và những người có mặt trong khu vực hoảng loạn.

Hà Nội: 1 cháu nhỏ bị kẹt thang cuốn khiến nhiều người hoảng sợ
Hà Nội: 1 cháu nhỏ bị kẹt thang cuốn khiến nhiều người hoảng sợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn thang cuốn vừa xảy ra vào sáng nay tại Hà Nội khiến nhiều người chứng kiến sự việc vô cùng hoảng sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn