Kiều nữ Hải Dương là người đưa tài xế taxi khoả thân vào viện?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin trên được Báo Trí thức trẻ xác minh và khẳng định sáng nay, 1/6. Theo đó, vào 9h sáng cùng ngày, phóng viên Trí thức trẻ đến trụ sở Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) để liên hệ tìm hiểu thêm về sự việc thì nhận ra, "kiều nữ lạ mặt" đang được cơ quan công an giữ lấy lời khai chính là "kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc.

Như Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 3h20 sáng 30/5, tại Khoa chống độc BV Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân là anh Nguyễn Đức T. (30 tuổi) lái xe cho hãng taxi Thanh Nga trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, không mặc quần áo được một người phụ nữ “lạ mặt” đưa đến cấp cứu. Ngay sau khi đưa vào bệnh viện người phụ nữ định bỏ đi. Thấy những biểu hiện “lạ” của người phụ nữ, bảo vệ đã yêu cầu lập biên bản sự việc, trình báo cho cơ quan Công an.

Kiều nữ Hải Dương là người đưa tài xế taxi vào viện?
Tài xế taxi đang kể lại sự việc cùng phóng viên (Ảnh: soha.vn).
Sau khi thông tin này được đăng tải, một bạn đọc đã trực tiếp liên hệ gặp phóng viên cung cấp một đoạn ghi âm ghi lại nội dung cuộc trò chuyện của anh này với bà Phạm Thị Thanh Ngọc - người từng gây xôn xao dư luận với cái tên "kiều nữ Hải Dương". Độc giả này cho biết, qua cuộc nói chuyện, bà Ngọc đã xác nhận mình chính là "kiều nữ lạ mặt" đã đưa tài xế Nguyễn Đức T. đến cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.

Vì muốn làm rõ câu chuyện nhiều bí ẩn mà báo chí đã đăng tải, độc giả này đã gọi điện cho bà Ngọc và nói rằng mình chính là tài xế T. Trong cuộc trò chuyên, bà Ngọc đã nhiều lần nhắc lại về sự cố không mong muốn đó và nói "rất thương" tài xế. Bà Ngọc phân trần rằng: “Chị có làm gì em đâu? Chị có cho em uống thuốc gì đâu?”. Tiếp sau đó là lời trách móc: “Em làm khổ chị quá!”.

Kiều nữ Hải Dương là người đưa tài xế taxi vào bệnh viện?

Kiều nữ Hải Dương là người đưa tài xế taxi vào bệnh viện?
Bản tường trình của người phụ nữ đã đưa tài xế taxi trong trình trạng khoả thân vào viện (Ảnh: soha).
Trong bản tường trình, người phụ nữ khai tên là Phạm Thị Ngọc Th. (SN 1974), hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ, hiện đang thuê nghỉ tại một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội). Do sáng hôm sau phải có việc đi sớm, nên chị Th. muốn anh T. ngủ chung lại khách sạn để đảm bảo sức khỏe cho cuộc hành trình dài ngày.

Khoảng 10h30 đêm 29/5, chị Th. và anh T. có đi mua xôi về khách sạn để ăn, anh T. không ăn mà kêu mệt, chị Th. có hỏi anh T. có cần đi bệnh viện không, anh T. nói là không và ngồi xem bóng đá còn chị Th. ngồi đọc email và nói chuyện với bạn từ bên Mỹ gọi về. Khoảng 11h20 phút, chị có thấy anh T. trùm chăn kín, sợ anh T. bị ngạt nên đã kéo chăn ra rồi chị này cũng nằm ngủ. Đến khoảng 3h20 phút sáng nay (30/5), chị Th. đã xuống lễ tân yêu cầu gọi xe đưa anh T. đi cấp cứu tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Kiều nữ Hải Dương là người đưa tài xế taxi vào bệnh viện?
Chân dung người phụ nữ được cho là Kiều nữ Hải Dương, chính là người đã đưa tài xế taxi trong tình trạng khoả thân vào viện (Ảnh: soha).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV đã đến Bệnh viện Bạch Mai để xác minh vụ việc. Theo biên bản tường trình về vụ việc này, người phụ nữ đưa tài xế taxi vào bệnh viện trong tình trạng khỏa thân vào rạng sáng 30/5 tự nhận tên là Phạm Ngọc Thị Thanh, quốc tịch Mỹ, quê quán ở Hàng Đậu (Hà Nội), địa chỉ ở Hàng Hành (khách sạn).

9h sáng cùng ngày, PV đến trụ sở Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) để liên hệ tìm hiểu thêm về sự việc thì nhận ra, "kiều nữ lạ mặt" đang được cơ quan công an giữ lấy lời khai chính là "kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc.

Có đúng người phụ nữ được mệnh danh "Kiều nữ Hải Dương" chính là người đã đưa tài xế taxi trong tình trạng khoả thân vào bệnh viện Bạch Mai hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh và sớm thông tin đến độc giả...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link