Những kiều nữ xinh đẹp nhất showbiz chưa chịu lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng đều là những kiều nữ xinh đẹp và tài năng bậc nhất làng giải trí nhưng vẫn chưa chịu lên xe hoa.

Có thể nói Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng là năm cái tên ấn tượng nhất showbiz Việt Không chỉ bởi nhăn sắc mà cả tài năng hiếm có của mình. Tuy nhiên, họ vẫn là những người phụ nữ độc thân khiến rất nhiều cánh mày râu phải đắm đuối.

Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ khiến mọi người đều choáng ngợp bởi độ chịu chơi của cô khi khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền có trị giá lên cả tỷ đồng. Cô từng tham gia và được công chúng biết tới rộng rãi nhờ bộ phim "Kiểu nữ và Đại gia". Chính khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của cô cùng dàn diễn viên đã đem lại thành công lớn cho bộ phim.

Vẻ đẹp kiêu sa của Lý Nhã Kỳ.

Xuất thân từ một ngôi sao làng giải trí, cô đã trở thành bà chủ khi tham gia lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thời trang, trang sức cao cấp và trở thành đại sứ cho rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đẳng cấp, nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó Lý Nhã Kỳ còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ cộng đồng. Năm 2011 cô được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam. 

Cô cũng có mối quan hệ với nhiều ngôi sao, doanh nhân, quan chức tại nhiều quốc gia. Người đẹp thường xuyên đi nước ngoài "như đi chợ" để tham gia các sự kiện từ thời trang, điện ảnh cho tới văn hóa, giáo dục.

Với đẳng cấp, nhan sắc, tài năng và sự giàu có của mình thì cô trở thành người phụ nữ trong mộng của hàng triệu người đàn ông.

Mỹ Tâm

Là cô ca sỹ quê gốc ở Đà Nẵng với giọng hát trời cho, Mỹ Tâm đã nhận tấm bằng tốt nghiệp Thủ khoa của Học viện Âm nhạc thành phố Hồ Chí Minh. Cô được công chúng biết đến từ năm 2001 với những ca khúc ấn tượng "Nhé anh", "Yêu dại khờ", "Mãi yêu" và đặc biệt là "Tóc nâu môi trầm"...

Bằng tài năng của mình, Mỹ Tâm đã nỗ lực vươn lên trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng và quyền lực nhất làng giải trí. Cô cũng trở thành giám khảo ăn khách cho nhiều chương trình truyền hình. Sự xuất hiện của cô đảm bảo thành công cho mỗi chương trình.

Vẻ đẹp mặn mà của Mỹ Tâm.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát với rất nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước mà mới đây nhất là giải thưởng danh giá Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards 2012), Mỹ Tâm còn chứng tỏ tài năng khi lấn sân sang điện ảnh, và kinh doanh thời trang với thương hiệu Nightingale.

Cô là nghệ sĩ hiếm hoi ở Việt Nam có thương hiệu sữa tắm và nước hoa riêng mang tên My Time. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên có kênh video Yotube của riêng mình.

Bao nhiêu năm trong nghề với những thị phi, lùm xùm của làng giải trí nhưng Mỹ Tâm vẫn là một ca sỹ có lý lịch sạch, miễn nhiễm với scandal, chăm chỉ cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng vì vậy mà cô có số lượng fan khủng nhất nhì showbiz. Mỹ Tâm khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong hàng sao Vip song cô vẫn là một bóng hồng lẻ loi và là niềm khao khát của bao đấng mày râu.

Hồ Quỳnh Hương

Công chúng biết đến Hồ Quỳnh Hương là một ca sỹ của đất mỏ Quảng Ninh - nơi sản sinh ra rất nhiều giọng ca thành danh như Quang Thọ, Lê Dung, Hoàng Tùng, Tuấn Anh, Ngọc Anh... Hồ Quỳnh Hương từng tốt nghiệp Thủ khoa khoa Thanh Nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Quân đội Hà Nội năm 2002. Sau đó, Hồ Quỳnh Hương đã tự mình Nam tiến và phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp với nhiều thành công rực rỡ.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương đã chứng minh tài năng của mình bằng những giải thưởng uy tín và số lượng album thuộc hàng khủng, 13 album. Năm 2008, cô là ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự liên hoan nhạc Pop Châu Á lần thứ hai tại Hàn Quốc. Cô cũng được mời tham gia biểu diễn tại Asian Night Bắc Kinh, Trung Quốc và mới đây nhất, năm 2012 cô được đề cử Cống hiến hạng mục "Ca sĩ của năm".

Với vẻ đẹp ngày vàng mặn mà, đằm thắm cô được bình chọn là Người phụ nữ ăn chay quyến rũ nhất châu Á 2013 do PETA Asia-Pacific tổ chức bình chọn thế nhưng chuyện tình cảm của Hồ Quỳnh Hương vẫn là một dấu hỏi lớn đối với chông chúng hâm mộ.

Ngô Thanh Vân

Người hâm mộ vẫn gọi Ngô Thanh Vân với cái tên quên thuộc là "Đả nữ" bởi vẻ đẹp sắc sảo và tài năng tuyệt vời của cô trong các lĩnh vực nghệ thuật. Là một người phụ nữ đa tài Ngô Thanh Vân khiến nhiều cánh mày râu phải nề phục bởi sự giỏi giang và tài sắc của mình.

Khởi nghiệp với danh hiệu giành được ngôi Á hậu hai trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000) cô bắt đầu trở thành người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm...

Vẻ đẹp hút hồn của Ngô Thanh Vân.

Tiếp tục từ khởi đầu thành công ấy, Ngô Thanh Vân đã tạo được danh tiếng và lấn sân sang âm nhạc với sự giúp đỡ của nhạc sỹ Quốc Bảo. Cô cho ra hàng loạt các album ca nhạc được đầu tư kỹ lưỡng gây tiếng vang trong làng giải trí.

Sự nghiệp điện ảnh của cô cũng thu về những thành công không nhỏ với những dự án phim hoành tráng trong và ngoài nước như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Những thiên thần đỏ"... Hiện nay, Ngô Thanh Vân dang là giám đốc Công Ty Cung Cấp Tài Năng Việt (VAA) và cô là người dẫn dắt cho nhóm nhạc 365 được giới trẻ yêu thích.

Cũng đã có những nghi vấn về tình cảm với một số nghệ sĩ trong showbiz nhưng cho đến giờ phút này "Đả nữ" vẫn chưa tiết lộ gì về kế hoạch sẽ lên xe hoa.

Thanh Hằng

Năm 2002, sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, người đẹp đã nhanh chóng bén duyên với nghề người mẫu. Với đôi chân dài 1,2m hiếm có mà tất cả các cô gái đều ao ước Thanh Hằng đã sớm thu được nhiều thành công và khẳng định vị trí hàng đầu trong làng người mẫu với vai trò là vedette trong những show thời trang của các nhà thiết kế có tiếng.

Với gu thời trang tinh tế, đẳng cấp Thanh Hằng trở thành một trong những biểu tượng thời trang của Showbiz Việt, cô đã được mời tham gia tuần lễ thời trang danh tiếng tại London.

Vẻ đẹp sắc sảo của Thanh Hằng.

Cũng giống như nhiều sao Việt Khác thanh hằng cũng lấn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim ăn khách công chiếu ngoài rạp như "Những cô gái chân dài", "Những nụ hôn rực rỡ", "Mỹ nhân kế"... Với một vẻ đẹp sắc sảo, rạng rỡ Thanh hằng chắc chắn đốn ngã trái tim của rất nhiều chàng trai tuy nhiên cô khá kín tiếng và chưa một lần để lộ chuyện tình cảm cho giới truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn