Kinh hoàng bé gái bị báo đánh cắp khi ngủ chung với bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái 12 tuổi biến mất khi ngủ chung cùng bố mẹ, nguyên nhân được cho là bị báo đánh cắp và tha đi.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng gần Udaipur (Ấn Độ) hôm thứ tư (22/6). Truyền thông địa phương cho hay cô bé thiệt mạng tên là Ravina. Trước đó, Ravina đang ngủ cạnh bố mẹ thì bị báo cắp cổ tha đi vào khoảng giữa đêm.

Mẹ của Ravina không hề hay biết vụ việc và phải đến 4 giờ sáng hôm sau, bà mới biết con gái mình mất tích và bắt đầu tìm kiếm. Xác của cô bé sau đó được tìm thấy sau nhà với hàng loạt vết cắn xé.

Mô tả ảnh.
Gia đình bé  gái vô cùng đau xót trước sự ra đi của con gái

Cha mẹ Ravina đã phải đau đớn chấp nhận sự thật rằng con gái mình không còn sống.

Người dân địa phương sau đó đã vô cùng bức xúc vì chính quyền địa phương vẫn chưa nỗ lực ngăn chặn các vụ báo tấn công người. Đây đã là vụ báo giết người lần thứ 2 trong tháng tại ngôi làng này. Con báo hiện vẫn đang bị cảnh sát truy lùng.

Trước đó, vào tháng 2/2016, một con báo đực đi vào một trường học ở thành phố miền nam Ấn Độ và làm bị thương 5 người. Nó được đưa đến sở thú Bannerghatta Bangalore để quan sát, và sau đó được thả về rừng.

Ấn Độ có khoảng 12.000 - 14.000 con báo, theo một thống kê quốc gia công bố hồi năm ngoái. Ngày càng có nhiều con đi vào khu vực dân cư vì môi trường sống của chúng bị thu hẹp. Một con báo cũng đã giết một bé trai 5 tuổi trong sân nhà ở miền trung Ấn Độ năm 2014.

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ chiếu laser gây uy hiếp máy bay
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ chiếu laser gây uy hiếp máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc chiếu laser vào máy bay tuy chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng uy hiếp đến an toàn hàng không.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn