Kỳ lạ người đàn ông mọc sừng sau gáy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông Trung Quốc trong suốt 30 năm qua đã xuất hiện một chiếc sừng có đường kính 2cm mọc ở gáy. Đặc biệt, chiếc sừng này phát triển không ngừng khiến ông cứ nửa năm lại phải cưa một lần.

Suốt 2 năm nay, ông Lý Trì Bình, 62 tuổi đã sống và làm công việc phúc lợi tại huyện Trúc Khê, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc do hoàn cảnh không vợ con, người thân thích. Điều khiến mọi người luôn chú ý là chiếc sừng có đường kính 2cm mọc sau gáy của ông. 

Ông Lý với chiếc sừng sau gáy.

Theo ông Lý, năm 1980 sau gáy ông mọc một chiếc mụn lớn, sưng to và phồng rộp.

Tuy nhiên, ông Lý không đến bác sĩ khám mà tự lên núi hái lá tự chữa. Sau một thời gian đắp lá, chiếc mụn cũng xẹp xuống và hết đau nhưng ở vị trí đó bỗng mọc lên một chiếc sừng. Chiếc sừng ngày một phát triển lớn và cứng. Mặc dù bám rất chắc vào da nhưng chiếc sừng này có thể đẩy nghiêng sang hai bên.

Cứ nửa năm, khi chiếc sừng dài hơn 5cm, thì ông Bình lại đi cưa bớt.. Được biết độ dài lớn nhất của chiếc sừng mà ông Lý từng để là 15cm.

Ông Lý cho biết, chỉ sau khoảng thời gian hút hết một điếu thuốc là người bạn cùng phòng có thể giúp ông nhẹ nhàng cắt bỏ được chiếc sừng vướng víu đi mà không gây đau đớn.

Vì hoàn cảnh khó khăn, nên suốt 30 năm qua ông Bình chưa một lần đi khám, và ông đã sống chung cùng chiếc sừng "bí ẩn" đó trong suốt ngần đó năm.

Trước đó, trường hợp mọc sừng tương tự cũng xảy ra với cụ ông Trần Định Bình, 81 tuổi tại thôn Liên Thành, thị trấn Ngao Giang, huyện Bình Dương, Ôn Châu, Trung Quốc.

Theo lời kể của em dâu cụ Trần, từ năm 2011, trên đầu cụ bỗng nhiên mọc một chiếc sừng kì lạ ở vị trí sau đầu. Từ đầu, chiếc sừng chỉ nhô lên một chút khiến cụ Trần nghĩ mình mắc bệnh ngoài da, còn đi mua thuốc về bôi nhưng không thấy có tác dụng gì. Mấy năm trở lại đây, chiếc sừng mỗi ngày một phát triển lớn hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc sừng của cụ Trần đã dài khoảng 10cm, phần gốc tròn to rồi thon dần, uốn cong đến ngọn, trông không khác gì chiếc sừng bò.

Cụ Trần với chiếc sừng trên đầu.

Chiếc sừng kỳ lạ này khiến cụ Trần ăn ngủ không yên, không thể nào nằm ngửa. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên cụ không có tiền đi khám, tìm hiểu nguyên nhân về chiếc sừng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn