Lật máy múc chở công nhân trồng khoai mì, 7 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên gàu máy múc lúc này chở 10 người đi ra đồng trồng khoai mì. Bất ngờ xe mất lái, lật ngược xuống hố ven đường...

Khoảng 6 giờ sáng nay (25-5), tại địa bàn thuộc xã Ia Đal, huyện Ia H’Đrai, tỉnh Kon Tum, chiếc xe máy xúc chở 10 người làm thuê trồng khoai mì đang đi trên đoạn đường tuần tra biên giới (quốc lộ 14C) thì mất lái rồi bị lật xuống hố bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn làm chị Lương Thị Lánh (SN 1979, quê huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) tử vong tại chỗ. Còn lại 6 người khác bị thương phải đưa đi câp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai. Trong đó có Vi Văn Hải (SN 2000, con chị Lánh).

Lật máy múc chở công nhân trồng khoai mì, 7 người thương vong
Một nạn nhân tại Bệnh viện

Ông Nguyễn Văn Phúc- Chủ tịch xã Ia Da, huyện Ia HDrai cho biết, khi nhận được thông tin vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc xe máy xúc này có tới 10 người. Tuy nhiên hiện chỉ mới xác định được danh tính 7 người.

Hiện trong số 6 nạn nhân bị thương được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai có 3 nạn nhân bị nặng. Các bác sĩ đang tập trung cho việc cứu chữa. 

"Hiện chúng tôi cũng đã chỉ đạo UBND xã trích kinh phí hỗ trợ nạn nhân bị tử vong 2 triệu đồng, bị thương nặng 1 triệu đồng và đối với người bị nhẹ là 500 nghìn đồng" - Ông Phúc cho biết.. 

Anh Vi Văn Quyền - một nạn nhân trên máy xúc này nói: "Cũng như mọi hôm, sáng nay mọi người đều ngồi lên gàu xúc của xe để đến chỗ trồng mì, vừa rời khỏi lán trại khoảng 700m thì xe xuống dốc bỗng dưng tài xế trả số nên xảy ra vụ việc".

 Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết sẽ chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc. 

Bắt kẻ khống chế cướp tài sản, hiếp dâm người phụ nữ 61 tuổi
Bắt kẻ khống chế cướp tài sản, hiếp dâm người phụ nữ 61 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên yêu râu xanh mặc cho nạn nhân kêu khóc van xin, đã cướp đôi bông tai rồi giở trò đồi bại ngay giữa ban ngày...
Theo:  khoevadep.com.vn