Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ tân một nhà nghỉ đã phải khóc thét, sống trong cảnh nợ nần vì đôi tình nhân trẻ dẫn nhau vào nhà nghỉ ăn uống sau một đêm, bùng tiền rồi bỏ đi

Mới đây, trên mạng xã hội dành cho giới trẻ xuất hiện status anh chàng lễ tân nhà nghỉ đăng tải những hình ảnh về bãi chiến trường đồ ăn thức uống bừa thứa trong phòng nghỉ của một cặp tình nhân đến thuê nghỉ đã bỏ lại. Theo lời lễ tân thì sau khi ăn uống xong, đôi nam nữ đã để lại chứng minh thư cùng một chiếc điện thoại “cùi bắp” rồi tẩu thoát.

anh phunutoday.vn

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn (ảnh internet).

Dòng chia sẻ của anh lễ tân viết: “Giờ lâm vào cảnh cuối tháng nợ nần thế này buộc lòng phải bóc phốt vị khách dân chơi con gái con đứa mà bùng tiền nhà nghỉ có chán không cơ chứ. Dẫn trai đi nhà nghỉ em ăn uống hết sạch đồ trên phòng, ăn như chưa bao giờ được ăn, xong ở hẳn một ngày một đêm, buổi trưa ra báo đi ăn. Đặt cọc chứng minh thư và smartphone dành cho các cụ già. Tổng thiệt hại gần 600 nghìn giờ em ấy đi đã được vài ngày và chưa quay về. Phận làm nhân viên lại bỏ tiền ra bù".

anh phunutoday.vn

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn (ảnh internet).

Sau khi đăng tải dòng tâm trạng phần lớn thành viên trong diễn đàn đã lên án hành động sai trái của cặp nam nữ và đồng cảm với nam lễ tân. Trao đổi với anh H., lễ tân đang làm việc tại nhà nghỉ cho hay: "Sự việc xảy ra cách đây hai ngày. Hôm đó, một đôi nam nữ trẻ tuổi nghi là hai người yêu nhau đến đây thuê nghỉ rồi ăn uống trong phòng. Đến trưa hôm sau, cặp đôi xuống dắt xe máy và báo đi ăn. Tôi đã yêu cầu họ thanh toán tiền thì cả hai nói rằng để quên tiền trên phòng nên xin để chứng minh thư và điện thoại "cùi bắp " lại làm tin.

anh phunutoday.vn

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn (ảnh internet).

Buổi chiều, quản lý đến yêu cầu tôi lên phòng kiểm tra thì thấy căn phòng ngổn ngang đồ ăn, thức uống từ trên giường xuống đất. Họ  ăn uống đồ của nhà nghỉ, chỉ phần lại ba chai nước suối, một chai trà xanh vì đã đóng đá".

Anh H. chia sẻ: "Chi phí ăn uống, ngủ nghỉ của cặp đôi trên hết gần 6 trăm ngàn đồng trong khi tôi mới đến làm ở nhà nghỉ này chưa đầy một tháng. Tiền công mỗi ngày ở đây cũng chỉ nhận được 100 ngàn đồng".

Anh H. cũng cho hay, trước đây, từng làm ở nhiều nhà nghỉ và được nghe nhiều câu chuyện khách thuê bùng tiền nhưng nay chính bản thân là nạn nhân của những chiêu trò. "Lần này tôi đăng hình, thông tin lên để họ biết hối lỗi, có trách nhiệm với cuộc sống".

Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô nàng lên kế hoạch thử lòng bạn trai nhưng lại bị chính người mình yêu lừa lại và kết quả cô nhận được kết cục bất ngờ.
Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố
Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông năm nay đã bước sang tuổi 70 nhưng ông vẫn ấp ủ giấc mơ tạo ra người vợ mới có nét tương đồng với người vợ đã quá cố của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn