Lén "ăn vụng" với bồ già, trai trẻ quay clip tống tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi ân ái, tình trẻ bật máy ảnh quay lại toàn bộ cuộc “mây mưa” với độ dài clip đến 9 phút 57 giây.

Mới đây, bị cáo Nguyễn Lực (33 tuổi), người vừa bị TAND tỉnh Bình Thuận kết án 12 tháng tù giam về tội làm nhục người khác.

Theo hồ sơ, từ năm 2009, Lực thường xuyên qua tiệm tạp hóa của bà C. (38 tuổi) ở gần nhà (thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) chơi với chồng bà C.

Trong thời gian này, vợ chồng bà C. liên tục xảy ra mâu thuẫn nên Lực thường xuyên an ủi và nảy sinh tình cảm với bà C. Mỗi khi chồng vắng nhà, bà C. lập tức nhắn tin cho chàng “phi công” chạy sang “giao lưu tình cảm”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Mặc dù Lực cũng đã có vợ con nhưng cuộc tình bất chính này kéo dài nhiều năm liền. Lúc thì họ hẹn nhau mây mưa ở nhà khi người chồng tội nghiệp đi công việc; lúc thì họ hẹn nhau vào khách sạn ở TP Phan Thiết.

Tháng 9/2012, cặp đôi này hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở thị trấn Ma Lâm. Tại đây, bà C. khỏa thân nằm trên giường uốn éo cho người tình lấy máy ảnh chụp bốn kiểu.

Sau đó, Lực bật máy ảnh qua chế độ quay phim để quay lại toàn bộ cuộc “mây mưa” với độ dài clip đến 9 phút 57 giây.

Ngày 26/11/2013, Lực đi công việc ở huyện Hàm Thuận Nam và hẹn bà C. nhưng bà không đến. Nghi ngờ người tình đã “no xôi chán chè”, Lực đe dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của bà này cho chồng bà xem.

Đến tối cùng ngày, Lực mang ba tấm ảnh khỏa thân của bà C. ném xuống bàn nơi mẹ con bà C. và một số khách hàng đang ngồi rồi bỏ đi. Bà C. thấy ảnh nhạy cảm của mình liền tá hỏa nhặt lên mang đi đốt bỏ.

Đến sáng hôm sau, Lực đón đường mẹ của bà C. đưa tấm ảnh khỏa thân còn lại nhắn mang về gửi cho bà C. Thấy ảnh con gái trong tình trạng chẳng ra gì, người mẹ tức giận tra hỏi, bà C. mới thú nhận toàn bộ cuộc tình bất chính của mình với Lực.

Ngoài ra, kết luận điều tra còn cho biết tháng 3/2014, Lực gọi điện thoại cho bạn là B. (29 tuổi) đến nhà nhậu và “chiêu đãi” cho B. xem toàn bộ clip mây mưa của hai người.

Ngày 19/9, TAND huyện Hàm Thuận Bắc mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Lực năm tháng tù giam. Tòa buộc Lực bồi thường thiệt hại cho bà C. 8 triệu đồng do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xúc phạm.

Xử phúc thẩm ngày 24/11, TAND tỉnh Bình Thuận chấp nhận kháng nghị, tuyên phạt Lực 12 tháng tù giam.

Tuột cầu thang, nam sinh lớp 7 tử vong
Khi leo lên cầu thang để tuột xuống tầng dưới, em T đã bị hụt tay, té ngã dẫn đến tử vong sau đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link