Lời chúc Tết Bính Thân của con xa nhà cho bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tết là dịp để gia đình sum họp, đoàn viên. Nhưng cũng có không ít những người con xa nhà, không thể về với gia đình.

Lời chúc Tết Bính Thân của con xa nhà cho bố mẹ

1. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

2. Tết Bính Thân, con kính chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

3. Năm nay con không về được, chỉ biết gửi lời chúc yêu thương đến bố mẹ của con. Chúc bố mẹ năm mới khỏe mạnh, may mắn, không lo lắng, muộn phiền. Con yêu và nhớ bố mẹ lắm.

4. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

5. Lời chúc Tết 2016 của những đứa con xa nhà: Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

6.  Cái Tết thứ 5 con không được bên bố mẹ cùng dọn, dẹp nhà cửa, cùng chuẩn bị cho mùa xuân mới đang về...Con nhớ bố mẹ nhiều lắm... Ở phương trời xa lúc nào con cũng nhớ tới mẹ, tới gia đình thân yêu của mình. Con chúc bố mẹ một năm mới sức khỏe, an khang, tài lộc mẹ nhé. Con yêu bố mẹ nhiều.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

7. Đất trời mỗi năm đều có một mùa xuân, một mùa hạ, một mùa thu và một mùa đông. Nhưng khi con có mặt trên đời này, con chỉ có duy nhất một người mẹ và một người cha. Năm mới đến, điều con muốn nói nhất chính là mong bố mẹ luôn được khỏe mạnh và bình an mỗi ngày. Hơn 60 mùa xuân qua đi, bố mẹ giờ đã già, các anh chị con đều lớn khôn,chúng con hứa sẽ cố gắng sống thật tốt để không phụ công ơn dưỡng dục của bố mẹ.

8. Mẹ! Cuộc sống hối hả, bận rộn quá... Con trai mẹ khôn lớn, trưởng thành và "mất hút" vì công việc. Con hư quá phải không? Con gần như quên mất những mùa xuân và ít lần không về bên mẹ... Xuân này con chỉ muốn nói: Chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Yêu mẹ!

9. Do cuộc sống mưu sinh, con đã không có nhiều thời gian hỏi thăm bố mẹ. Xuân này con kính chúc bố mẹ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc, vui tươi.

10. Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

11. Con chúc ba bước sang tuổi mới sức khỏe dồi dào, tràn trề hạnh phúc với gia đình mình nha ba. Niềm vui của tụi con chính là sức khỏe của ba. Hạnh phúc của tụi con là những nụ cười hiền hậu của ba. Con yêu ba nhiều lắm!

12. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

13. Nếu cho con ước một điều. Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui. Tết xin chúc mẹ thảnh thơi. Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

14. Chúc bố của con 1 năm mới mạnh khỏe, năm nay uống ít rượu thôi bố nhé. Con luôn hạnh phúc vì được làm con gái của bố...

15. Xuân này con không về nhưng bố mẹ mãi là mùa xuân bên chúng con. Con yêu bố mẹ nhiều. Kính chúc bố mẹ sức khỏe, bình an. Kính chúc tất cả mọi người có một tết Bính Thân sum vầy, hạnh phúc bên gia đình.

Xe tải mất lái lao xuống vực sâu, 4 người tử vong tại chỗ
Xe tải mất lái lao xuống vực sâu, 4 người tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu khiến 4 người tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn