Luật sư Kenya cầu hôn con gái Tổng thống Obama bằng bò, cừu, dê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một luật sư người Kenya đã chuẩn bị món quà cưới gồm 50 con bò, 70 con cừu và 30 con dê để cầu hôn con gái Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Felix Kiprono, một luật sư người Kenya đã đề nghị dâng lên Tổng thống Mỹ Barack Obama 50 con bò 70 con cừu và 30 con dê để đổi lấy quyền được cưới cô con gái Malia của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Anh chàng này chia sẻ, anh đã phải lòng Malia Obama – con gái lớn của tống thống Mỹ - từ năm 2008, khi Malia mới 10 tuổi. Anh chàng khẳng định mình sẽ hết lòng hết dạ và nhất quyết không hẹn hò với ai khác ngoài Malia.

Mô tả ảnh.
Vị luật sư người Kanya (ảnh trái) và con gái đầu của Tổng thống Obama (phải).

“Tôi thầm thương trộm nhớ nàng từ hồi năm 2008. Thực tế là tôi không hẹn hò với bất cứ ai kể từ đó cả và thề với lòng mình sẽ chung thủy với nàng. Tôi đã chia sẻ điều này cùng với gia đình mình và họ sẵn lòng giúp tôi”, anh chàng này tâm sự.

Kiprono cho biết anh có ý định trình bày với ông Obama về việc xin cưới của mình và hy vọng Tổng thống sẽ đưa con gái rượu của mình trong chuyến thăm Kenya vào tháng 7. Kenya là nơi bố của ông Obama sinh ra. Anh chàng luật sư dự định cậy nhờ Phó Tổng Thống Kenya William Ruto làm người mai mối.

Kiprono kể tiếp: “Tôi giờ đang soạn một bức thư gửi ngài Obama để xin ông ấy đưa Malia đi cùng trong chuyến thăm này. Tôi hy vọng đại sứ quán sẽ chuyển thư của tôi đến tận tay ông”.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Obama và con gái Malia.

Chàng luật sư này cũng khẳng định, tình yêu của mình dành cho ái nữ con gái Tổng thống là hoàn toàn trong sáng và xuất phát từ trái tim chứ không phải vì tiền tài hay địa vị xã hội.

Anh cho biết, sẽ cầu hôn Malia tại ngọn đồi nổi tiếng Kapkatet ở Bureti, gần quê hương anh, nơi diễn ra các lễ tấn phong thủ lĩnh và vinh danh các chiến binh. Nếu lời cầu hôn được chấp nhận, anh ta sẽ tổ chức lễ cưới với Mursik (một loại sữa chua truyền thống) thay vì bật nắp những chai rượu champagne như những bữa tiệc thường thấy.

“Để thể hiện rằng cô ấy là nữ hoàng của đời mình, tôi sẽ buộc Sinendet (một loại cây thiêng trong tín ngưỡng của người châu Phi) quanh đầu cô ấy”, Kiprono nói.

Hiện chưa có động tĩnh từ phía Tổng thống Obama về lá thư của Kiprono song có đồn đoán rằng Tổng thống Mỹ sẽ gặp riêng anh chàng trước khi đưa ra quyết định.

Trái tim bé gái 11 tuổi “tan vỡ” vì Tổng thống Obama
Trái tim bé gái 11 tuổi “tan vỡ” vì Tổng thống Obama
(Xã hội) - (Phunutoday) -Trong bức thư gửi Tổng thống Obama, bé gái 11 tuổi viết trái tim bị “tan vỡ” vì ông chủ Nhà Trắng chưa từng đến thăm quê hương South Dakota của em
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn