Minh Béo bất ngờ chấp nhận đề nghị dời phiên xét xử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự quan tâm của dư luận về việc xét xử Minh Béo tại Mỹ dường như càng được đẩy lên cao khi vụ án đã 2 lần phải dời ngày xử...

Ngày 27/5 nghệ sĩ hài Minh Béo đã xuất hiện lần thứ 4 trước tòa và anh đã có những sự thay đổi rõ rệt về hình dáng lẫn cảm xúc.

Trong lần xuất hiện này, anh đã có những thay đổi tích cực. Vẫn mặc bộ đồ màu vàng dành cho tù nhân, tóc cắt sát da đầu, người diễn viên hài trông ốm đi rất nhiều. Nhưng sắc diện dường như tươi tỉnh hơn. Người ta có lúc nhìn thấy Minh Béo cười vui vẻ trong lúc nói chuyện với luật Sư Mia Yamamoto.

Theo thông tin từ chị Ngọc Lan, PV người Việt tại Mỹ cho hay, phiên tòa chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, nội dung chính là “Phiên tòa thương lượng "pre-trial" sẽ được đổi từ ngày 10 Tháng Sáu sang ngày 29 Tháng Sáu, 2016”".

Quan tòa Johnson gọi tên Minh Béo và thông báo một cách rõ ràng về sự thay đổi đó. Ông đã hỏi: “Anh có quyền được xử trong vòng 60 ngày kể từ khi tuyên bố không nhận tội (Minh Béo tuyên bố không nhận tội vào ngày 15/4). Do đó nếu đồng ý dời phiên xử tới vào ngày 29/6 thì đã qua thời hạn 60 ngày, thì anh có chấp nhận hay không?”

Minh Béo trả lời: “Chấp nhận.”

Toàn bộ phiên xử diễn ra trong vòng 1 phút rưỡi.

Minh Béo bất ngờ chấp nhận đề nghị dời phiên xét xử
 Minh Béo

Được biết, dù không có người thân nào tham dự phiên tòa nhưng tinh thần của Minh Béo vẫn rất lạc quan và ổn định.

Đây là lần thứ 2 phiên thương lượng bị lùi lại, nhưng dường như bà Mia đang tận dụng mọi quyền hạn của bị cáo và luật sư để kéo dài thời gian chuẩn bị.

Theo giới truyền thông nhận định sau khi bà Mia tiếp nhận vụ án Minh Béo thì hầu như mọi thông tin về nam diễn viên đều vô cùng "nghèo nàn". Nguyên nhân chính là do gia đình Minh Béo đang mong muốn mọi chuyện lắng xuống nên từ chối trả lời mọi câu hỏi từ báo chí. Bà Mia cũng hoàn toàn giữ im lặng và không hề chia sẻ bất kỳ thông tin nào về vụ án.

Hiện những thông tin về phiên điều trần lần 3 vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Phiên tòa xét xử ngày 27/5: Minh Béo chỉ xuất hiện 2 phút
Phiên tòa xét xử ngày 27/5: Minh Béo chỉ xuất hiện 2 phút
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa điều đình diễn ra vào sáng ngày 27/5 (giờ địa phương), diễn viên Minh Béo xuất hiện chớp nhoáng với gương mặt tươi tỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn