Một phụ nữ tử vong chỉ sau vài phút tiêm thuốc hen phế quản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhập viện, chị An vẫn còn tỉnh táo và tự đi lại được. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi bác sĩ tiêm thuốc, chị hộc máu rồi tử vong.

4h sáng 2/5, chị Lê Thị Minh An (SN 1980, trú tại tiểu khu 9, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) được chồng là Nguyễn Bắc Liệu đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh để điều trị với tình trạng khó thở, mệt trong người do lên cơn hen.

Sau khi kiểm tra, các y bác sĩ cho chị An thở oxy, đo huyết áp và tiêm một liều thuốc. Không lâu sau đó, chị An hộc máu rồi tử vong.

Một phụ nữ tử vong chỉ sau vài phút tiêm thuốc hen phế quản
Chồng nạn nhân chờ kết quả giám định pháp y 

Anh Liệu cho biết, lúc vào viện, vợ anh tự đi lại và xách đồ được. Chị An bị hen phế quản nhiều năm và điều trị ở viện nhiều lần.

Sáng 2/5, hàng trăm người gồm người nhà bệnh nhân và người dân địa phương đã tập trung tại Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đề nghị bệnh viện làm rõ cái chết của chị An.

Chị An đã được mổ giám định pháp y để tìm nguyên nhân tử vong, tuy nhiên, hiện vẫn chưa có kết quả.

Ông Võ Khắc Tiến, giám đốc bệnh viện nói bệnh nhân tử vong do triệu chứng bệnh lý nặng lên bất thường khiến bác sĩ không phản ứng kịp. Ông Tiến nói cũng không rõ bác sĩ điều trị đã dùng loại thuốc gì tiêm cho bệnh nhân thời điểm đó.

Công an huyện Gio Linh đang điều tra vụ việc.

Nam thanh niên để lại đôi dép, nhảy cầu tự vẫn
Nam thanh niên để lại đôi dép, nhảy cầu tự vẫn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam thanh niên 24 tuổi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong, chỉ để lại đôi dép và bao thuốc lá.
Theo:  khoevadep.com.vn