Nam Định: Đau đớn, tuyệt vọng chứng kiến bạn chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -T. đã bị đuối nước và chới với vẫy tay kêu cứu. Thấy bạn chìm dần, các nam sinh tắm cùng hốt hoảng lao ra cứu bạn nhưng không được.

Một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra vào chiều ngày 24/7, tại chân cầu Đò Quan, TP.Nam Định. 

Nạn nhân là em T. (SN 1997, trú tại TP.Nam Định)

Mô tả ảnh.
Chân cầu Đò Quan nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Được biết khoảng 15h30, T. cùng nhóm bạn rủ nhau ra sông Đào tắm. Mải vui đùa cùng dòng nước, các nam sinh không để ý rằng mực nước trên sông đang dâng cao nên vẫn tiếp bục bơi lội.

Khi đó, em T. đã bơi ra quá xa bờ trong khi các bạn tắm cùng vẫn mon men gần bờ. Đến giữa dòng, do bị hụt chân và gặp chỗ nước sâu, em T. đã bị đuối nước và chới với vẫy tay kêu cứu. 

Thấy bạn chìm dần, các thanh niên tắm cùng hốt hoảng lao ra cứu bạn nhưng không được.

Sau khi nhận tin dữ, gia đình cùng người thân em T. đã nhanh chóng đến hiện trường để tìm kiếm. Khoảng hơn 1 tiếng sau, thi thể em T. được người dân chài lưới ven sông Đào tìm thấy.

Được biết, nước sông Đào chảy siết và có những đoạn rất sâu. địa điểm các nam sinh tắm là nơi rất nguy hiểm. Đặc biệt, khu vực này trước đây đã từng xảy ra nhiều vụ đuối nước.

Trước nỗi đau quá lớn, mẹ T. như chết lặng trước thi thể của con, trong thâm tâm chị không tin được rằng đứa con thân yêu đã không còn nữa. Được biết bố T. vừa mới mất cách đây không lâu, hoàn cảnh gia đình lại rất éo le. 

Theo thống kê, những năm gần đây Nam Định có tỉ lệ người đuối nước cao nhất cả nước. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2015 đến nay, trên địa bàn tỉnh Nam Định đã xảy ra 5 vụ tai nạn chết đuối, làm 5 người chết, xảy ra tại các địa bàn Vụ Bản, Mỹ Lộc, Nam Trực, Xuân Trường, Trực Ninh. Trong số 5 vụ tai nạn chết đuối trên chưa có vụ nào nạn nhân là trẻ em. 

UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo nâng cao công tác phòng ngừa và hạn chế cácc vụ tai nạn chết đuối. Đặc biệt trong điều kiện mùa hè nắng nóng nực, dễ xảy ra mưa lũ nên tai nạn đuối nước đang thực sự thực sự là một hiểm hoạ đến tính mạng của trẻ em.

Đi du lịch, 3 người trượt chân chết đuối ở Suối Vàng
 Một nhóm 5 người đi chơi tại khu vực Suối Vàng, không may 3 người đã trượt chân xuống suối tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn