Nam phượt thủ 25 tuổi tử vong bên xe phân phối lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể nam phượt thủ 25 tuổi được phát hiện tại bờ ruộng thuộc cánh đồng xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP Hà Nội.

Thông tin ban đầu, sáng sớm nay (ngày 31/5), nhiều người dân xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong dưới ven bờ ruộng trên QL 32. Cách đó vài mét là chiếc xe máy phân khối lớn mang BKS Hà Nội đã hư hỏng nặng phần đầu xe.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Đồng Thái đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Ba Vì theo đúng thẩm quyền.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Chu Trung K. (25 tuổi, ở xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội), đã đâm vào cột mốc lề đường lao xuống bờ ruộng tử vong.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh nam thanh niên chụp cùng bạn thân của mình - (Ảnh: Facebook)

 Một lãnh đạo công an xã Đồng Thái cho hay, Khi lực lượng công an có mặt thì nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

"Qua điều tra ban đầu nam thanh niên được xác định đã đâm vào cột mốc lề đường, lao xuống bờ ruộng tử vong. Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình đưa về mai táng", vị lãnh đạo này thông tin.

Theo một người dân chứng kiến cho biết thêm nạn nhân đã đâm vào 4 cột mốc lề đường, mũ bảo hiểm và xe hư hỏng nặng.

Được biết, nam thanh niên trên là một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sự ra đi của chàng trai trẻ đã khiến cho rất nhiều người thân và bạn bè không cầm được nước mắt.

Trên trang cá nhân của nam thanh niên xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương và ước nguyện mong anh ra đi thanh thản.

Mô tả ảnh.
Lời chia buồn của bạn bè ngập tràn trên trang cá nhân của nam thanh niên xấu số.

Hiện công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình đưa về mai táng.

Vợ pha thuốc diệt cỏ vào nồi canh đầu độc chồng
Vợ pha thuốc diệt cỏ vào nồi canh đầu độc chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do vợ chồng mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, chị S. đã dùng thuốc diệt cỏ đổ vào nồi canh với mục đích giết chồng.
Cầm ô, nghe điện thoại khi đi xe máy bị phạt 200.000 đồng từ 1/8
Cầm ô, nghe điện thoại khi đi xe máy bị phạt 200.000 đồng từ 1/8
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ 1/8 tới đây, người đang điều khiển xe sử dụng ô, điện thoại di động, thiết bị âm thanh bị phạt từ 100.000 - 200.000 đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn