Ngất xỉu khi phát hiện tên trộm đang tắm giặt ngay tại nhà mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này đã suýt ngất xỉu khi phát hiện một kẻ lạ mặt đang tắm và giặt quần áo ngay tại mình.

Được biết nữ gia chủ (không được tiết lộ danh tính) đã gọi cảnh sát đến nhà mình ở thị trấn Greene, thuộc hạt Erie, ngay sau khi biết được vụ việc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

“Vị khách không mời” Casey James Shaffer (24 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc xâm nhập trái phép, có hành vi bừa bãi, say xỉn nơi công cộng và rình mò trộm cắp vào ban đêm.

Hiện nghi phạm phải trả giá vì “sạch sẽ “ này đang bị giam giữ ở nhà tù hạt Erie để chờ ra tòa vào ngày 8/9 tới.

Mới đây, một tên trộmTrung Quốc  đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi lẻn vào 1 căn hộ ở An Huy, Trung Quốc lúc nửa đêm và ngủ quên trong gầm giường đến tận sáng hôm sau.

 Người phát hiện ra tên trộm là 1 cậu bé. Cậu bé đã phát hiện ra tên trộm trong lúc chơi trốn tìm cùng bạn vào sáng hôm sau. Ngay lập tức tên trộm này đã bị bắt giữ.

Trò lừa đảo kinh tởm của "cậu Thủy"
"Cậu Thủy" và các bị can đào trộm khoảng 70 bộ hài cốt của các liệt sĩ chưa biết tên ở các nghĩa trang liệt sĩ rồi mang đi chôn tại một vị trí mới để lừa đảo.
 
Vào ăn trộm "nhân tiện" cưỡng hiếp luôn gia chủ
 Tên kẻ trộm trèo dỡ ngói vào nhà nhằm mục đích trộm đồ đã "nhân tiện" tấn công tình dục luôn gia chủ nhân lúc có một mình nạn nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn