Long An: Bắt đối tượng 15 tuổi chuyên trộm đồ lót phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng đêm khuya, N. thường xuyên đột nhập vào các nhà dân trộm quần áo lót phụ nữ. Lấy xong nhà này, N. sang nhà kế bên lấy tiếp.

Ngày 7/8, công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) cho biết đã bắt được 1 đối tượng chuyên trộm đồ lót của phụ nữ trên địa bàn trong nhiều tháng qua.

Đối tượng bị bắt giữ là N.V. N (15 tuổi  quê ở Cà Mau), sống lang thang không có nơi ở ổn định.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng thu giữ tang vật từ bao nilong của đối tượng N.

Được biết vụ việc được phát giác vào tháng 3/2015, sau khi gia đình ông  Nguyễn Văn Đ. (SN 1969, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An) đến cơ quan công an thị trấn trình báo gia đình bị mất trộm. Lần đầu gia đình bị mất 1 điện thoại di động rẻ tiền, 2 hộp sữa và 6 cái quần… lót của vợ và con. Cách 3 ngày sau, tên trộm lại tiếp tục đột nhập lấy trộm 6 cái quần lót của vợ, con ông bỏ trong thau đồ. Ít ngày sau, gia đình ông phát hiện số đồ bị mất cắp cách nhà chừng 100m, bị rạch nhiều chỗ rất ghê rợn.

Cùng chung cảnh ngộ với gia đình ông Đ. , là gia đình chị N.T.X.H (18 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ). Sự việc xảy ra bắt đầu vào ngày 7/4,khi gia đình chị bị  lấy cắp 8 cái quần lót của mới mua, vừa giặt treo ở phòng tắm. Chỉ trong vòng một tuần gia đình chị đã bị lấy trộm 3 lần tất thảy, lần lấy nhiều nhất 8 cái, ít nhất cũng 6 cái.

Gia đình ông Nguyễn Văn Đ.  và chị H chỉ là một trong những nạn nhân của những vụ trộm kỳ quái này.

Mặc dù giá trị của đồ vật mất trộm không lớn lắm nhưng nó đã khiến người dân vô cùng hoang mang về hành động biến thái này.

Nhận được đơn trình báo của người dân, cơ quan công an đã vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc.

Sau nhiều tháng kiên trì tuần tra, mai phục, khoảng 3h sáng ngày 3/8, tại đoạn bờ bao sông Vàm cỏ tây thuộc ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, tổ tuần tra công an thị trấn Tân Trụ phát hiện một thiếu niên từ phía sau một ngôi nhà đi ra, trên tay ôm một bao nilong có dấu hiệu nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra hành chính, bên trong chỉ toàn là đồ quần áo lót của phụ nữ, hầu hết còn ướt chưa kịp khô. Quần lót có 12 cái, áo lót 9 cái, một bịch bao cao su, một áo sơ mi nữ, hai cây son môi… đều đã qua sử dụng.

Tại cơ quan điều tra N khai nhân: Lợi dụng đêm khuya nên N  thường xuyên đột nhập vào các nhà dân  trộm quần áo lót phụ nữ. Lấy xong nhà này, N. sang nhà kế bên lấy tiếp.

N. khai lấy đồ lót chỉ là thú vui riêng. Cứ vài ngày, N. gom được vài chục cái, sau đó đem ra vứt xuống bờ sông rồi lại đi "hành nghề".

Đối tượng còn thừa nhận đã đã “khoét” một lỗ vách lá vừa đủ chui vào nhà tắm của gia đình chị H và thực hiện vụ trộm nhiều lần. N cũng cho biết đối tượng chỉ lấy hết đồ lót trong khi có rất nhiều quần áo sơ mi, áo dài mới có giá trị nhưng đối tượng không  lấy.

Cơ quan điều tra cho biết do N. còn nhỏ tuổi, không có người giám hộ nên công an không thể lấy lời khai. Cậu ta không bị phạt hành chính vì thấy 'khờ khờ'. Sau khi giáo dục tại chỗ và động viên tinh thần, công an thị trấn cho N. một ít tiền, hướng dẫn cậu ấy ra bến xe mua vé về quê Cà Mau.

Con rể trộm xe máy của bố vợ đúng ngày ăn hỏi
Khi gia đình nhà gái đang nóng lòng chờ đoàn nhà trai đến làm lễ ăn hỏi, thì Tuấn đã ẵm xe máy cùng nhiều điện thoại của nhà vợ trốn biệt tăm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn